Tin chuyển nhượng 29-1-2022: Monaco làm khó các đại gia châu Âu vụ Tchouameni

29/01/2022 - 17:49

Monaco làm khó các đại gia châu Âu vụ Tchouameni; Van de Beek xin được ra đi; Tottenham hỏi mượn sao Juventus... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong 24 giờ qua.

- Wolves thông báo đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh 19 tuổi người Hàn Quốc, Jeong Sang-bin từ CLB Suwon Samsang với giá 1 triệu bảng. Ngay sau đó, "Bầy sói" để cho sao trẻ này gia nhập CLB Grasshoppers của Thụy Sỹ theo dạng mượn.

- Monaco đang làm khó các đại gia châu Âu như Chelsea, Manchester United, PSG và Real Madrid ở vụ tiền vệ Aurelien Tchouameni khi đòi nhận ít nhất 80 triệu euro, theo Marca. Hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi vẫn còn đến năm 2024 nên Monaco không vội bán và tự tin hét giá.

- Lyon đã đồng ý mượn tiền vệ Giovani Lo Celso phía Tottenham. Đại diện Ligue 1 sẽ trả một nửa tiền lương của tuyển thủ Argentina, và thỏa thuận này không kèm lựa chọn mua đứt vào cuối mùa.

- Cựu tiền đạo của Liverpool, Andy Caroll đã gia nhập West Brom theo dạng tự do đến cuối mùa 2021/22. Trước đó, chân sút 33 tuổi đã có quãng thời khoác áo Reading.

- Tottenham đang hỏi mượn tiền vệ Dejan Kulusevski phía Juventus kèm lựa chọn mua đứt vào cuối mùa. Dù vậy, "Lão bà" muốn Spurs bắt buộc phải mua đứt Kulusevski với giá khoảng 40 triệu euro. Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano.

- West Ham đang muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds. Ngôi sao 25 tuổi là trụ cột quan trọng của Leeds kể từ khi gia nhập CLB từ năm 2020 và được nhiều CLB lớn liên hệ. Hiện tại, Leeds đang cố gắng giữ chân Raphinha bằng một bản hợp đồng mới.

- Valencia tự tin mượn thành công cầu thủ chạy cánh Bryan Gil từ Tottenham. Đội bóng La Liga sẽ trả toàn bộ lương cho tuyển thủ Tây Ban Nha đến hết mùa.

- Tiền vệ Donny van de Beek đã nài nỉ ban lãnh đạo MU cho anh được ra đi trong tháng 1 này nhằm tìm cơ hội ra sân nhiều hơn. Crystal Palace hiện là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Hà Lan.

- Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận thương vụ chuyển nhượng Dusan Vlahovic từ Fiorentina sang Juventus đã hoàn tất. Phí chuyển nhượng là 75 triệu euro cùng mức lương là 7 triệu euro mỗi năm.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN