Tin chuyển nhượng 29-11-2022: De Jong lên tiếng về MU giữa World Cup

29/11/2022 - 21:32

Chelsea sắp hoàn tất thủ tục để ký hợp đồng với bom tấn Bundesliga và Frenkie De Jong lên tiếng về tin đồn chuyển đến MU là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 29-11-2022.

Chelsea chờ ngày kích nổ bom tấn Bundesliga

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đang rất gần ngày sở hữu Christopher Nkunku. Mọi thủ tục kiểm tra y tế đã hoàn tất từ tháng 9, mức giá khoảng hơn 60 triệu euro cùng các điều khoản cá nhân cũng đã được Chelsea và RB Leipzig thống nhất. Hai bên chỉ đặt bút ký vào hợp đồng là thương vụ sẽ hoàn tất, Nkunku sẽ thi đấu cho The Blues từ hè 2023.

Ở World Cup 2022 đang diễn ra tại Qatar, Nkunku cũng được HLV Didier Deschamps triệu tập lên đội tuyển Pháp. Tuy nhiên, trước ngày lên đường, tiền vệ 25 tuổi đã dính chấn thương và lỡ hẹn ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Nkunku chỉ còn chờ ngày ký hợp đồng với Chelsea. (Ảnh: Twitter)

Nkunku chỉ còn chờ ngày ký hợp đồng với Chelsea. (Ảnh: Twitter)

De Jong trả lời tin đồn đến MU

Frenkie De Jong từng là mục tiêu chuyển nhượng lớn vào mùa hè của Manchester United. Sự quan tâm của Quỷ đỏ đối với De Jong được thúc đẩy bởi tân HLV Erik ten Hag, người trước đây đã từng làm việc với tiền vệ này tại Ajax.

Hai bên đã đạt được những thoả thuận nhất định, nhưng De Jong kiên quyết với ý định ở lại sân Nou Camp. Mới đây, trong buổi họp báo tại World Cup 2022, tiền vệ sinh năm 1997 cũng từ chối trả lời về vấn đề này: "Tôi đang tham dự một kỳ World Cup nên tôi sẽ không nói về bóng đá ở câu lạc bộ”.

Nhà báo Romano cho biết, hiện De Jong vẫn không thay đổi suy nghĩ, anh chỉ muốn ở lại và tập trung thi đấu cho Barca.

De Jong đang cùng ĐT Hà Lan thi đấu tại World Cup.

De Jong đang cùng ĐT Hà Lan thi đấu tại World Cup.

Toàn bộ ban lãnh đạo Juventus bất ngờ từ chức

Sau một cuộc họp bất thường ngày 28-11, toàn bộ ban lãnh đạo của Bianconeri, bao gồm cả Chủ tịch Andrea Agnelli, đã xác nhận từ chức. Juventus cũng cho biết họ sẽ họp cổ đông vào ngày 18-1 sang năm để bổ nhiệm Ban lãnh đạo mới.

Trong bức thư gửi nhân viên Juventus, theo Reuters, Andrea Agnelli mô tả tình hình của đội bóng là "nhạy cảm". Ông cho hay: "Khi tập thể không gắn kết, mọi thứ sẽ trở nên dễ bị tổn thương. Đây là lúc cần giữ bình tĩnh và hạn chế thiệt hại.

Chúng ta đang trải qua một giai đoạn nhạy cảm và không còn gắn kết với nhau. Tốt hơn là tất cả nên cùng nhau từ bỏ, tạo cơ hội cho một Hội đồng mới đảo ngược tình thế”.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN