Tin chuyển nhượng 29-4-2021: Tân binh Ngoại hạng Anh bạo chi cho 'lính đánh thuê' của Chelsea

29/04/2021 - 18:57

Watford muốn chiêu mộ "lính đánh thuê" của Chelsea; Atletico muốn đổi Morata lấy Dybala; AC Milan muốn mua đứt Tomori... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Tiền đạo Ike Ugbo của Chelsea, người đang khoác áo Cercle Brugge theo dạng cho mượn, đã thu hút sự quan tâm từ Watford. Tân binh của Ngoại hạng Anh mùa 2021/22 sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi đã ghi 16 bàn thắng tại giải VĐQG Bỉ mùa giải này. 

- Theo Mundo Deportivo tuyên bố, các cuộc nói chuyện của Neymar ở hậu trường không khớp với những bình luận công khai của cầu thủ này. Nguồn tin này nhấn mạnh thêm, ngôi sao người Brazil đã lặng lẽ nói chuyện với những người ở Barcelona về khả năng trở lại sân Nou Camp.

- Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, BLĐ Atletico Madrid có thể yêu cầu Juventus để tiền đạo Paulo Dybala đến sân Wanda Metropolitano mùa giải tới như một thỏa thuận trong việc trao đổi tiền đạo Alvaro Morata, người đang thi đấu cho đại diện Serie A theo dạng cho mượn.

Atletico muốn đổi Dybala lấy Morata

Atletico muốn đổi Dybala lấy Morata

- Trung vệ Andreas Christensen cho biết anh muốn ký hợp đồng mới với Chelsea nhưng chưa được đề nghị. Hợp đồng hiện tại của hậu vệ này còn thời hạn đến hết mùa giải tới.

- Nhà báo nổi tiếng người Italia, Fabrizio Romano cho biết, CLB Tottenham sẽ có các cuộc đàm phán trực tiếp với HLV Erik ten Hag của Ajax khi họ tiếp tục tìm kiếm người thay thế Jose Mourinho.

- Trang chủ của CLB LA Galaxy thông báo đã chiêu mộ thành công hậu vệ Séga Coulibaly từ AS Nancy, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 2 Pháp. Cầu thủ 24 tuổi ký hợp đồng với đội bóng nhà nghề Mỹ 2 năm với tùy chọn thêm 1 năm.

- CLB AC Milan đã mở các cuộc đàm phán với trung vệ Fikayo Tomori về một vụ chuyển nhượng vĩnh viễn, theo Sky Sports đưa tin. Hậu vệ người Anh đã gây ấn tượng mạnh tại sân San Siro kể từ khi gia nhập Milan theo dạng cho mượn và Rossoneri sẵn sàng trả Chelsea 28 triệu euro.

AC Milan muốn mua đứt Tomori

AC Milan muốn mua đứt Tomori

- Ajax xác nhận đã chiêu mộ thành công Stanis Idumbo Muzambo từ CLB Gent của Bỉ. Cầu thủ 15 tuổi sẽ gia nhập lò đào tạo trẻ của gã khổng lồ Hà Lan sau khi ký hợp đồng 3 năm.

- Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Andre Silva của Eintracht Frankfurt vào mùa hè. Ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha hy vọng sẽ thuyết phục được đội bóng của Đức để cầu thủ 25 tuổi ra đi bằng cách đề nghị đổi lấy Luka Jovic.

- Theo Calciomercato đưa tin, Everton đang chuẩn bị chiêu mộ hậu vệ Merih Demiral của Juventus. Được biết, Juventus đang cân nhắc thanh lý một số cầu thủ để lấy ngân sách chuyển nhượng và sẵn sàng để Demiral ra đi với mức phí 30 triệu euro.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN