Tin chuyển nhượng 29-5-2023: Neymar thẳng tiến Manchester, Zidane chối từ Ronaldo?

29/05/2023 - 20:28

Neymar sáng cửa gia nhập đội bóng thành Manchester hay HLV Zidane từ chối tái hợp Ronaldo là một trong những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 29-5-2023.

Neymar được Pep Guardiola liên hệ

Tờ L’Equipe tiết lộ HLV trưởng Man City là Pep Guardiola mới đây đã có cuộc gọi trực tiếp cho Neymar để hỏi thăm tình hình. Động thái làm dấy lên đồn đoán siêu sao này có thể rời PSG vào kỳ chuyển nhượng hè 2023 để tới Ngoại hạng Anh chơi bóng.

HLV Man City, Pep Guardiola bất ngờ liên hệ Neymar trong bối cảnh anh được cho là sắp rời PSG (ảnh: JSGC)

HLV Man City, Pep Guardiola bất ngờ liên hệ Neymar trong bối cảnh anh được cho là sắp rời PSG (ảnh: JSGC)

Trước đó, báo chí Pháp đưa tin Neymar muốn rời PSG do không còn cảm thấy hạnh phúc. Chelsea, Newcastle và Manchester United là những đội được cho là đang quan tâm tới tuyển thủ Selecao.

Zidane từ chối tái hợp Ronaldo

Theo Fichajes, HLV Zinedine Zidane đã được CLB Al Nassr mời chào về làm HLV. Đề xuất đến từ chính học trò cũ Cristiano Ronaldo lên BLĐ đội bóng.

HLV Zidane không quan tâm tới lời đề nghị từ các CLB ngoài châu Âu, bao gồm cả Al Nassr của Ronaldo (ảnh: Getty)

Để thuyết phục Zizou, Al Nassr đã gửi tới ông một hợp đồng hai năm với mức lương khủng 150 triệu euro. Dẫu vậy, cựu HLV Real Madrid hiện chỉ quan tâm tới công việc tại một CLB hàng đầu châu Âu nên đã lập tức từ chối.

Tuchel không rời Bayern

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano dẫn nguồn tin thân cận từ Bayern Munich cho biết, HLV Thomas Tuchel không rời CLB sau khi hai giám đốc Kahn và Salihamidzic bị sa thải như báo Anh đồn trước đó.

Cựu HLV Chelsea chỉ đang chờ các nhà quản lý mới được bổ nhiệm nhưng 100% vẫn tham gia dự án của Bayern trong tương lai, đặc biệt là kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Maguire cân nhắc ra đi

Chia sẻ trên MUTV, chính trung vệ Harry Maguire cũng thừa nhận đang suy nghĩ kỹ việc tìm một phương án mới để được thi đấu nhiều hơn trong mùa giải tới.

"Ở MU, tính cạnh tranh là rất lớn bởi đây là câu lạc bộ lớn và gồm nhiều cầu thủ đẳng cấp. Bạn phải tìm cho mình phương án tốt nhất, nếu không muốn bị bỏ lại ở phía sau.

Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp, luyện tập và giữ thái độ tốt dù có thường xuyên ra sân chính thức hay không. Tôi nghĩ huấn luyện viên biết điều đó, ông ấy nhìn thấy mọi thứ.’

Brazil vẫn chưa từ bỏ Ancelotti

Theo The Athletic, LĐBĐ Brazil vẫn hy vọng có thể thuyết phục được Carlo Ancelotti rời Real Madrid để trở thành huấn luyện viên trưởng mới cho ĐTQG của họ.  Bất chấp việc Carletto đã tuyên bố muốn hoàn thành nốt năm cuối hợp đồng với Los Blancos nhưng phía Brazil sẵn sàng chờ thêm mong ông sẽ đổi ý.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN