Tin chuyển nhượng 29-6-2022: Arsenal nẫng tay trên trung vệ Ajax trước mắt MU

30/06/2022 - 05:34

Arsenal chiếm ưu thế mua Lisandro Martinez trước MU; Suarez không làm đồng đội với Bale; Bellerin có thể sang Atletico... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Với việc MU lơ là, Arsenal đã vươn lên trở thành đội bóng có ưu thế chiêu mộ Lisandro Martinez lớn nhất. Trung vệ này đã có 7 lần khoác áo ĐT Argentina và 74 lần ra sân cho Ajax trong 3 mùa qua.

- Los Angeles FC không hứng thú chiêu mộ Luis Suarez sau khi đã có được Gareth Bale và Giorgio Chiellini. Hiện có thông tin Suarez có thể trở lại Barca nếu thương vụ Lewandowski thất bại.

- Atletico đang đàm phán với Arsenal về trường hợp của Hector Bellerin. Hậu vệ phải 27 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Real Betis theo dạng cho mượn từ Pháo thủ mùa trước.

- Middlesbrough chuẩn bị hoàn tất việc mượn thủ môn Zack Steffen từ Man City. Sau sai lầm trước Liverpool, "người gác đền" đến từ Mỹ đã đánh mất niềm tin từ HLV Pep Guardiola.

Steffen mắc sai lầm trước Liverpool

Steffen mắc sai lầm trước Liverpool

- Inter sẵn sàng chia tay tiền đạo đã ghi 13 bàn tại Serie A mùa trước là Edin Dzeko sau khi đã có được Lukaku. Hiện HLV Gennaro Gattuso đang thúc giục BLĐ Valencia chiêu mộ trung phong 36 tuổi.

- Milan nhảy vào cuộc đua giành Paulo Dybala với Inter. Dù Dybala đã trở thành cầu thủ tự do nhưng mức đòi hỏi đãi ngộ quá cao của anh khiến Inter lưỡng lự.

- Tiền vệ Januzaj đang là cầu thủ tự do sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Sociedad. Theo truyền thông Italia, Napoli đang tích cực đàm phán với ngôi sao người Bỉ trong những tuần gần đây.

- Trong bài phát biểu ra mắt CLB Toronto, tiền đạo Lorenzo Insigne khẳng định anh rời Napoli để gia nhập đội bóng của Canada vì gia đình chứ không phải vì tiền. Tuyển thủ Italia bỏ túi khoảng 15 triệu euro/mùa tại Toronto.

Insigne không đến Canada vì tiền

Insigne không đến Canada vì tiền

- CLB Thổ Nhĩ Kỳ MKE Ankaragucu công bố đã ký hợp đồng với cựu cầu thủ chạy cánh của Real Madrid, Jese Rodriguez. Trưởng thành từ lò đào tạo của Real, Rodriguez có 3 năm thi đấu ở đội một trước khi sang PSG vào 2016.

- Theo Tuttosport, do Arturo Vidal không nằm trong kế hoạch của HLV Simone Inzaghi nên Inter Milan sẵn sàng chi 4 triệu euro để chấm dứt hợp đồng với tuyển thủ Chile. Hiện CLB Boca Juniors đã đánh tiếng muốn có King Arturo.

- Sau một thời gian dài đàm phán, Xavi Simons đã đồng ý gia hạn với PSG. Theo thoả thuận, Les Parisiens sẽ cho ngôi sao U19 Hà Lan đến PSV theo dạng cho mượn sau khi gia hạn thành công. Tuy nhiên, Xavi Simons đã "lật kèo" và kí thẳng hợp đồng đến hè 2027 với đội bóng Hà Lan. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN