Tin chuyển nhượng 3-11-2022: Rõ thời điểm Messi chia tay PSG, Chelsea chốt mua người thay thế Kante

03/11/2022 - 16:33

Rõ thời điểm Messi chia tay PSG hay Chelsea chốt mua người thay thế Kante sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 3-11-2022.

Điều kiện để Messi chia tay PSG

Trong những ngày qua, hàng loạt thông tin cho rằng siêu sao Lionel Messi đang được rất nhiều ông lớn "xếp hàng" chiêu mộ như Man City, Barca hay thậm chí là cả Inter Miami. Điều đó khiến cho nhiều người nghi ngờ El Pulga sẽ sớm chia tay đội bóng thủ đô Paris trong thời gian sắp tới.

Messi sẽ không chia tay PSG nếu chưa thể giúp đội bóng giành Champions League. Ảnh: GETTY

Messi sẽ không chia tay PSG nếu chưa thể giúp đội bóng giành Champions League. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên mới đây, Messi đã đập tan những tin đồn không đúng liên quan đến tương lai của anh. Cụ thể, theo tờ báo uy tín L'Equipe tiết lộ, Messi đã bày tỏ với BLĐ PSG rằng anh sẽ không rời đi nếu chưa giúp đội bóng giành được danh hiệu lớn. 

Rõ ràng, chúng ta có thể hiểu "danh hiệu lớn" ở đây chính là UEFA Champions League - thứ mà PSG đã hằng mong ước bao năm nay. Và một khi Messi chưa thể giúp đội bóng nước Pháp lên ngôi vô địch châu Âu thì rất có thể anh sẽ không đi đâu cả.

Chelsea chốt chiêu mộ Rabiot thay thế Kante

Theo SunSport, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang gấp rút tìm người thay thế N'Golo Kante trong bối cảnh cựu sao Leicester đang quá mẫn cảm với chấn thương và nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè tới.

Chelsea chốt chiêu mộ Rabiot của Juventus. Ảnh: GETTY

Chelsea chốt chiêu mộ Rabiot của Juventus. Ảnh: GETTY

Và Adrien Rabiot - một cái tên khá bất ngờ đã được HLV Graham Potter yêu cầu mang về ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chưa nói đến vấn đề chuyên môn, nhưng mức lương cùng những yêu cầu "oái oăm" của mẹ Rabiot sẽ khiến cho Chelsea gặp phải nhiều khó khăn trong thương vụ này.

Milan tham gia cuộc đua giành Jorginho

AC Milan được cho là đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Chelsea, Jorginho ở mùa hè tới.

AC Milan muốn có được sự phục vụ của Jorginho. Ảnh: GETTY

AC Milan muốn có được sự phục vụ của Jorginho. Ảnh: GETTY

Jorginho có thể tự do rời câu lạc bộ nếu hợp đồng của anh không được gia hạn khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Trước đó, Barcelona là đội bóng đã quan tâm cầu thủ người Ý trong một khoảng thời gian dài. 

Martinelli cam kết tương lai tại Arsenal

Tiền đạo Gabriel Martinelli mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai của anh tại đội bóng chủ sân Emirates.

Gabriel Martinelli muốn gắn bó với Arsenal. Ảnh: GETTY

Gabriel Martinelli muốn gắn bó với Arsenal. Ảnh: GETTY

Phát biểu về một bản hợp đồng mới có thể xảy ra, cầu thủ người Brazil chia sẻ: “Tôi muốn ở lại, BLĐ chỉ cần đưa cho tôi hợp đồng và một cây bút".

"Tôi rất hạnh phúc ở Arsenal. Tôi đã nói điều đó rất nhiều lần, tôi thích ở đây. Tôi yêu thành phố, tôi yêu mọi thứ về Arsenal nên tôi muốn ở lại."

Barca xem xét bổ nhiệm Mikel Arteta thay thế Xavi

Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta được cho là đang được Barcelona xếp vào hàng tiềm năng để thay thế Xavi trong tương lai.

Arteta có thể thay thế Xavi dẫn dắt Barca trong tương lai. Ảnh: GETTY

Arteta có thể thay thế Xavi dẫn dắt Barca trong tương lai. Ảnh: GETTY

HLV trưởng của Blaugrana đang chịu áp lực cực lớn tại Camp Nou sau khi đội bóng của ông bị loại khỏi Champions League. Và theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barcelona đã chuẩn bị cho tương lai với việc CLB điền tên Arteta như một người kế nhiệm tiềm năng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN