Tin chuyển nhượng 3-6-2023: Ấn định ngày Messi gia nhập bến đỗ mới, Kante rời Chelsea?

03/06/2023 - 21:04

Ấn định ngày Messi gia nhập bến đỗ mới hay Kante đứng trước khả năng rời Chelsea... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới ngày 3-6-2023.

Al Hilal tự tin thông báo ký hợp đồng với Messi trong vài ngày tới

Đầu tuần này, huấn luyện viên Xavi của Barca khẳng định rằng việc trở lại Catalonia của Lionel Messi "phụ thuộc 99%" vào tuyển thủ Argentina. Tuy nhiên, tình hình tài chính bấp bênh của câu lạc bộ cũng là một trở ngại lớn. Giữa tin tức đó, câu lạc bộ Al-Hilal của Ả Rập Xê Út đã trở thành ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của nhà vô địch World Cup 2022. Theo SPORT đưa tin rằng câu lạc bộ vùng Vịnh dự định thông báo về việc ký hợp đồng với Messi vào ngày 6 tháng 6.

Al Hilal dự định sẽ thông báo ký hợp đồng với Messi vào ngày 6-6. Ảnh: GETTY

Al Hilal dự định sẽ thông báo ký hợp đồng với Messi vào ngày 6-6. Ảnh: GETTY

Kante có thể rời Chelsea

Theo tờ 90min, tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea đã được một số CLB Ả Rập Xê Út tiếp cận. Ngoài ra, ngôi sao người Pháp cũng được một số đội bóng ở châu Âu theo đuổi, trong khi Chelsea vẫn chưa có bất cứ một động thái nào để gia hạn hợp đồng.

Kante nhiều khả năng sẽ rời Chelsea. Ảnh: GETTY

Kante nhiều khả năng sẽ rời Chelsea. Ảnh: GETTY

Chalobah muốn ở lại Chelsea bất chấp sự quan tâm của Inter

Theo The Athletic, Trevoh Chalobah muốn ở lại Chelsea và cạnh tranh một suất trong đội hình xuất phát dưới thời Mauricio Pochettino bất chấp việc Inter quan tâm đến anh.

Chelsea sẽ tìm cách bán một số lượng lớn cầu thủ trong mùa hè và ban đầu giới thạo tin cho rằng Chalobah có thể là một trong những cầu thủ được các gã khổng lồ Serie A quan tâm nhưng cầu thủ này muốn ở lại.

Real Madrid muốn có Havertz nhưng Chelsea đòi 100 triệu euro

Real Madrid quan tâm đến việc ký hợp đồng với Kai Havertz vào mùa hè này. Theo thông tin của Fabio Gatto, đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng trả khoảng 75 triệu euro (65 triệu bảng/80 triệu đô la) để ký hợp đồng với cầu thủ người Đức, nhưng Chelsea đang yêu cầu 100 triệu euro (86 triệu bảng/107 triệu đô la).

Benfica và Inter nhắm Jordi Alba

Tờ Marca đưa tin Benfica và Inter đang cố gắng ký hợp đồng với Jordi Alba. Hậu vệ trái này trở thành cầu thủ tự do sau khi rời Barcelona và phía CLB đến từ Bồ Đào Nha và Ý đã liên hệ.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN