Tin chuyển nhượng 30-12-2021: Chelsea cân nhắc gọi nhà vô địch EURO trở lại

30/12/2021 - 18:28

Chelsea cân nhắc gọi nhà vô địch EURO trở lại; Bale đồng ý rời Real; Newcastle muốn có Trippier... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Chelsea đang tính gọi lại hậu vệ Emerson trở lại CLB vào tháng 1 tới. Tuyển thủ Italia hiện khoác áo Lyon theo dạng mượn và Chelsea cần anh để khỏa lấp vị trí của Ben Chilwell - người đang nghỉ dài hạn vì chấn thương - để lại bên hành lang cánh trái. 

- Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Newcastle vẫn đang làm việc để chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier. Atletico đang chờ lời đề nghị chính thức từ đại diện Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Trippier vẫn còn giao kèo với Rojiblancos tới năm 2023.

- Napoli đang liên hệ với Man United để hỏi mượn hậu vệ Axel Tuanzebe kèm lựa chọn mua đứt. Theo Fabrizio Romano, trung vệ trẻ này được đánh giá cao song mức phí chuyển nhượng sẽ là chìa khóa để xem liệu 2 CLB có thể tiếp tục nói chuyện hay không.

Napoli muốn có Tuanzebe

Napoli muốn có Tuanzebe

- Hậu vệ phải Silvan Sefti chuẩn bị rời Young Boys để gia nhập CLB Genoa với giá 5 triệu euro. Đây sẽ tân binh đầu tiên của HLV Andriy Shevchenko với tư cách HLV trưởng của Genoa. Ngoài ra, Genoa cũng đang thương thảo trong việc hỏi mượn tiền đạo Roberto Piccoli từ Atalanta.

- Tiền đạo Arkadiusz Milik có thể sẽ rời Marseille vào tháng 1 tới để đầu quân cho Juventus. Mùa này, chân sút người Ba Lan đã ghi 8 bàn sau 16 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp và chỉ còn hợp đồng đến hết tháng 6-2022.

- Theo Goal, cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele sẽ chia tay Barca theo dạng tự do vào hè này sau khi cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên thất bại. Gã khổng lồ xứ Catalan được cho không thể đáp ứng các yêu cầu về tiền lương của tuyển thủ Pháp.

- Cầu thủ chạy cánh người Brazil Raphinha sẽ không rời Leeds vào tháng 1 bất chấp nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Arsenal. Raphinha là một phát hiện kể từ khi gia nhập Leeds từ Rennes năm 2020.

Raphinha là ngôi sao số 1 của Leeds

Raphinha là ngôi sao số 1 của Leeds

- Tiền vệ Ross Barkley nhiều khả năng sẽ trở lại khoác áo Everton theo dạng mượn từ Chelsea để tìm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Cầu thủ người Anh mới chỉ có 5 lần thi đấu tại Premier League mùa này.

- Theo tờ El Nacional của Tây Ban Nha, Gareth Bale đã đồng ý rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Điều ngạc nhiên hơn là anh có thể khoác áo Tottenham lần thứ 3.

- Theo nhà báo Gerard Romero, Barca đã đạt thỏa thuận cơ bản với Cesar Azpilicueta để sở hữu chữ ký của hậu vệ đội trưởng phía Chelsea vào hè 2022 theo dạng tự do.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN