Tin chuyển nhượng 30-3-2023: Sao Napoli dội ‘gáo nước lạnh’ cho các ông lớn, Arsenal tự tin có Rice

30/03/2023 - 06:22

Sao Napoli dội “gáo nước lạnh” cho các ông lớn hay Arsenal tự tin có Declan Rice,... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 30-3-2023.

Sao Napoli dội “gáo nước lạnh” cho các ông lớn

Theo nguồn tin từ truyền thông Italia, Khvicha Kvaratskhelia - tiền vệ đang nhận được sự quan tâm từ hàng loạt các ông lớn của bóng đá châu Âu như: MU, PSG, Liverpool, Man City hay Real Madrid vừa đồng ý gia hạn hợp đồng cùng với Napoli.

Ngôi sao người Gruzia đã ký vào thoả thuận mới có thời hạn tới năm 2028 kèm theo mức lương là 4 triệu euro/mùa. Đây thực sự là “gáo nước lạnh” dành cho những câu lạc bộ đang tham vọng sở hữu cầu thủ này.

Kvaratskhelia gia hạn hợp đồng với Napoli tới 2028 (Nguồn: Internet)

Kvaratskhelia gia hạn hợp đồng với Napoli tới 2028 (Nguồn: Internet)

Dù vậy, các ông lớn vẫn có lý do để mơ về cái tên ấy khi mà thỏa thuận mới giữa Khvicha Kvaratskhelia và Napoli không có điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Man City nhắm cựu HLV trưởng Barcelona thay thế Pep Guardiola?

Để đề phòng việc HLV Pep Guardiola có thể rời khỏi đội bóng sau khi mùa giải năm nay kết thúc, ban lãnh đạo Man City đã lên sẵn phương án tìm người thay thế cho chiến lược gia TBN.

Man City nhắm Enrique thay thế Pep Guardiola (Nguồn: Internet)

Man City nhắm Enrique thay thế Pep Guardiola (Nguồn: Internet)

Cái tên được lựa chọn là Luis Enrique - cựu HLV trưởng Barcelona cùng tuyển Tây Ban Nha. Đây là người có triết lý bóng đá tấn công đẹp mắt như Pep và vì thế, giới chủ The Citizens tin rằng ông có thể giúp câu lạc bộ gặt hái các thành công như cách Guardiola đã tạo ra trong trường hợp ngồi vào chiếc ghế nóng ở câu lạc bộ.

Nhờ Arteta, Arsenal tự tin sở hữu Declan Rice

Arsenal là một trong số các ông lớn của giải Ngoại hạng Anh bên cạnh: MU, Liverpool hay Chelsea khao khát đưa Rice về với câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Tuy nhiên, Pháo thủ đang rất tự tin trong việc sở hữu tiền vệ này.

Lý do là bởi, theo tiết lộ từ truyền thông xứ sương mù, Rice rất mong muốn được thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Mikel Arteta. Ngoài ra, việc Arsenal đang có mùa giải cực kỳ thành công với vị trí số 1 tại Premier League là nguyên nhân giúp cho ngôi sao người Anh mong muốn đến với đội bóng.

Arsenal tràn trề cơ hội sở hữu Declan Rice (Nguồn: Internet)

Arsenal tràn trề cơ hội sở hữu Declan Rice (Nguồn: Internet)

Ngoài Rice, Arsenal cũng đang muốn đưa một cái tên khác của West Ham về sân Emirates, đó là Lucas Paqueta.

Fati nổi nóng với cha vì phát biểu liên quan tới Barcelona

Theo truyền thông TBN, Ansu Fati vừa tỏ ra rất “tức giận” trước những phát biểu từ người cha của mình, Bori Fati. Cha của sao trẻ này đã lên tiếng chỉ trích Barcelona vì không tạo điều kiện thi đấu quá nhiều cho con trai ông đồng thời khẳng định rằng ông đang có thuyết phục Ansu rời khỏi đội bóng.

Song, cầu thủ trẻ người TBN vẫn muốn cống hiến lâu dài cho gã khổng lồ xứ Catalan cũng như được tiếp tục mang trên mình chiếc áo số 10 huyền thoại của Barcelona. Bởi vậy, anh rất không hài lòng với những gì cha mình đã chia sẻ.

Ansu Fati tức giận với cha về phát biểu trước truyền thông (Nguồn: Internet)

Ansu Fati tức giận với cha về phát biểu trước truyền thông (Nguồn: Internet)

Thậm chí, Ansu Fati còn không biết mọi thứ diễn ra và động cơ nào khiến cha anh có phát biểu như vậy.

Sao TBN rời Real Madrid nếu… Ancelotti ở lại

Theo Marca (TBN), ngôi sao của Real Madrid là Nacho Fernandez sẽ quyết định rời khỏi đội bóng rời khỏi đội bóng hoàng gia ở mùa hè năm nay nếu như HLV trưởng Carlo Ancelotti vẫn tiếp tục dẫn dắt CLB.

Nacho quyết tâm rời Real Madrid nếu... Ancelotti vẫn tại vị (Nguồn: Internet)

Nacho quyết tâm rời Real Madrid nếu... Ancelotti vẫn tại vị (Nguồn: Internet)

Ngôi sao này đã không được trọng dụng dưới thời vị chiến lược gia người Italia, do đó, anh mong muốn ra đi tìm kiếm bến đỗ mới với hy vọng ra sân nhiều hơn.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN