Tin chuyển nhượng 30-6-2022: Tân binh Ngoại hạng Anh mượn thành công Henderson

01/07/2022 - 00:08

Henderson chuẩn bị cập bến Nottingham; Tottenham chốt xong thương vụ Richarlison; Pereira muốn gắn bó với Flamengo... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Thỏa thuận chuyển nhượng thủ thành Dean Henderson sẽ được Man United công bố trong những ngày tới. Thủ môn người Anh được HLV Erik ten Hag cho phép chuyển tới khoác áo đội bóng mới thăng hạng Ngoại hạng Anh là Nottingham. Giao kèo không bao gồm điều khoản mua đứt.

- Tottenham đang chốt thương vụ Richarlison, sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Brazil ngày hôm qua. Vấn đề lúc này là thời gian để Spurs cơ cấu hợp đồng để sớm đạt thỏa thuận với Everton. Kiểm tra y tế có thể sớm diễn ra trong tuần này.

- Dennis Praet sẽ sớm rời Leicester. Fiorentina muốn ký hợp đồng vĩnh viễn với cầu thủ 28 tuổi người Bỉ hoặc cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, các cuộc đàm phán sẽ sớm đi vào giai đoạn quan trọng. Ngoài ra, Fiorentina cũng đang chuẩn bị ký hợp đồng với tiền đạo Luka Jović dưới dạng cho mượn từ Real Madrid.

Dennis Praet chuẩn bị rời Leicester

Dennis Praet chuẩn bị rời Leicester

- Paul Pogba sẽ ký hợp đồng với Juventus trong những ngày tới, Giám đốc điều hành CLB Arrivabene xác nhận với Tuttosport: "Các cuộc đàm phán đang tiến triển rất tốt với Pogba. Thỏa thuận này sẽ là chìa khóa cho chúng tôi cả về mặt thương mại".

- Tiền vệ Andreas Pereira của Man United bày tỏ mong muốn ở lại Flamengo nhưng mọi chuyện không nằm trong tầm tay: "Tôi không phải là người quyết định - điều đó phụ thuộc vào Man United. Tôi muốn ở lại Flamengo, nhưng mọi chuyện không nằm trong tay tôi. Tôi sẽ xem điều gì tốt nhất cho mình và câu lạc bộ. Tôi yêu Flamengo. Chúng tôi sẽ sớm nói chuyện và quyết định".

- Aston Villa và nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, Trabzonspor đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Trezeguet. Các thủ tục giấy tờ và các điều khoản cá nhân đang được bàn bạc để sớm hoàn tất giao dịch. Các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục trong những ngày tới.

- West Ham đang tiến hành đàm phán với Villarreal để ký hợp đồng với Danjuma. Mức phí chuyển nhượng được tiết lộ nằm trong khoảng 45 triệu euro. Tuy nhiên, điều khoản cá nhân vẫn chưa được thảo luận. Theo chiều ngược lại, Villarreal chuẩn bị ký hợp đồng với Umar Sadiq của Almeria để thay thế.

West Ham đạt thỏa thuận mua Danjuma

West Ham đạt thỏa thuận mua Danjuma

- Crystal Palace đã chuẩn bị ký hợp đồng với Cheick Doucouré theo hợp đồng mua đứt từ Lens. Phí chuyển nhượng là 18 triệu bảng cộng với phụ phí. Đội chủ sân Selhurst Park đang lên kế hoạch kiểm tra y tế và công bố bản hợp đồng thứ 3 của mình sau Ebiowei và Johnstone.

- Trung vệ người Albania, Kristjan Asllani đã hoàn tất kiểm tra y tế ngày hôm qua để gia nhập Inter từ Empoli với tổng phí chuyển nhượng 14 triệu euro. Hợp đồng đã được đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza xác nhận. Theo chiều ngược lại, Stefano Sensi rời Inter để gia nhập đội bóng mới thăng hạng Serie A là Monza.

- Thủ môn người Croatia, Karlo Žiger sẽ không gia hạn hợp đồng với Chelsea và sẽ ký hợp đồng với HNK Gorica theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi trải qua mùa giải trước thi đấu cho đội bóng này theo dạng cho mượn.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN