Tin chuyển nhượng 30-8-2021: Chelsea vồ hụt cả Saul và Kounde?

30/08/2021 - 18:43

Chelsea có thể vồ hụt cả Saul và Kounde; West Ham bỏ Lingard, mua tuyển thủ Croatia; Allegri muốn đưa Witsel tới Juventus... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Theo Sky Sports, Chelsea rất có thể sẽ bỏ lỡ thương vụ chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid. The Blues đã đưa ra lời đề nghị cho mượn chính thức cầu thủ 26 tuổi, nhưng nó không phù hợp với kỳ vọng của nhà ĐKVĐ La Liga, những người muốn một thương vụ bán đứt.

- Chelsea đã được thông báo rằng họ có thể phải đáp ứng điều khoản giải phóng 80 triệu euro của Jules Kounde nếu không đưa ra lời đề nghị phù hợp cho hậu vệ người Pháp trong ngày hôm nay. Sevilla muốn có khoảng 60-70 triệu euro cho cầu thủ này, nhưng nếu mức giá như vậy không đến kịp thời, The Blues sẽ buộc phải trả đủ giá.

- West Ham gần đạt được thỏa thuận trị giá 30 triệu euro cho ngôi sao Nikla Vlasic của CSKA Moscow sau khi từ bỏ Jesse Lingard. Vlasic vẫn còn ba năm hợp đồng với CSKA Moscow, nhưng đội bóng của Nga sẵn sàng bán cầu thủ người Croatia và nếu các cuộc đàm phán tiếp tục diễn ra suôn sẻ, West Ham có thể chốt thỏa thuận trong 48 giờ tới.

- HLV Massimiliano Allegri của Juventus đang rất muốn ký hợp đồng với một tiền vệ mới trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Sky Sports đưa tin, Axel Witsel của Dortmund là người đứng đầu danh sách chuyển nhượng và Bianconeri chuẩn bị mở các cuộc đàm phán với tuyển thủ Bỉ.

Juventus muốn chiêu mộ Axel Witsel

Juventus muốn chiêu mộ Axel Witsel

- Đội trưởng Teun Koopmeiners của AZ Alkmaar đã xác nhận sẽ gia nhập Atalanta. Tiền vệ này đã rơi nước mắt khi vẫy tay chào tạm biệt người hâm mộ đội bóng Hà Lan sau khi họ đánh bại Heerenveen 3-1 vào Chủ nhật. Được biết, Koopmeiners sẽ ký bản hợp đồng 5 năm với đội bóng Serie A cùng mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

- Tiền vệ Ilaix Moriba của Barcelona chỉ muốn chuyển đến RB Leipzig vào mùa hè này, theo Mundo Deportivo đưa tin. Người đại diện của cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Bundesliga, những người sắp bán Marcel Sabitzer cho Bayern Munich.

- Theo Fabrizio Romano, Torino đã tiếp cận Leicester vì tiền vệ Dennis Praet. Cầu thủ người Bỉ là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Serie A, trong khi Bầy cáo sẽ quyết định có bán anh trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc vào thứ Ba hay không.

- Sheffield United đã liên hệ với cựu thủ môn của Man City và Chelsea, Willy Caballero theo dạng chuyển nhượng tự do. The Blades muốn cầu thủ 39 tuổi thay thế vị trí của Aaron Ramsdale, người đã gia nhập Arsenal tuần trước.

Willy Caballero có thể tái xuất tại giải Hạng nhất Anh

Willy Caballero có thể tái xuất tại giải Hạng nhất Anh

- Aston Villa vẫn đang tìm cách tăng cường tuyến giữa của họ và sẽ chuyển hướng hỏi mua Curtis Jones của Liverpool. Đội chủ sân Villa Park đã không thành công trong việc hỏi mua Emile Smith Rowe của Arsenal trước đó. Nhiều nguồn tin tiết lộ Aston Villa sẽ trả giá 15 triệu bảng cho Jones.

- Cầu thủ chạy cánh Adama Traore của Wolves quyết tâm hoàn tất việc chuyển sang Tottenham trước khi chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Ngôi sao 25 tuổi đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes nhanh chóng xúc tiến thương vụ này để anh sớm được đoàn tụ cùng ông thầy cũ Nuno Santo.

- Leicester đã để mắt tới cầu thủ chạy cánh David Neres của Ajax. Theo Ajax Showtime, Bầy cáo đang lên kế hoạch mua cầu thủ 24 tuổi trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa ngày 31-8. 

- Monchengladbach xác nhận rằng tiền vệ được liên kết với Bayern Munich, Jonas Hofmann sẽ ở lại. Cầu thủ 29 tuổi đã được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến sân Allianz Arena mùa hè này, nhưng giám đốc thể thao Max Eberl khẳng định cầu thủ này sẽ không bị bán bằng tuyên bố: ''Jonas sẽ ở lại Gladbach. Tôi chưa bao giờ đàm phán với FC Bayern về Jonas Hofmann''.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN