Tin chuyển nhượng 30-9-2022: Cái tên từng khiến cả châu Âu 'sôi sục' sắp chia tay MU

30/09/2022 - 17:26

MU sắp chia tay Van De Beek hay Bellingham được 5 đại gia săn đón là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 30-9-2022.

MU lại sắp phải chia tay thêm một chân chuyền

Kể từ khi HLV Ten Hag lên nắm quyền ở MU, ông đã quyết định chia tay với rất nhiều cầu thủ ở hàng tiền vệ, có thể kể đến như Nemanja Matic, Juan Mata hay Paul Pogba. Đây đều là những cầu thủ đã đánh mất phong độ hay quá lớn tuổi và không còn phù hợp với triết lý bóng đá của nhà cầm quân người Hà Lan.

Donny Van De Beek muốn rời MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 (Ảnh: Internet)

Donny Van De Beek muốn rời MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 (Ảnh: Internet)

Tới đây, nhiều khả năng MU sẽ phải chia tay thêm một tiền vệ nữa là Donny Van De Beek. Người đại diện cũ của cầu thủ 25 tuổi, Guido Albers cho biết, anh đang suy sụp về tinh thần và muốn rời đi ngay trong mùa Đông 2022 bởi sự đối xử bất công của MU dành cho mình.

HLV Xavi muốn có Martin Zubimendi 

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, HLV Xavi Hernandez đang thúc giục ban lãnh đạo Barcelona chi tiền mua Zubimendi. Hiện cầu thủ này có mức phí chuyển nhượng vào khoảng 35 triệu euro. Truyền thông phương Tây đánh giá Zubimendi có phong cách chơi bóng giống với Sergio Busquets và đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý nếu tiền vệ người Tây Ban Nha rời Nou Camp vào cuối mùa.

Martin Zubimendi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ HLV Xavi (Ảnh: Internet)

Martin Zubimendi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ HLV Xavi (Ảnh: Internet)

HLV Xavi đang muốn nhanh chóng hoàn tất thủ tục để đưa Zubimendi về bởi ông lo ngại Real Sociedad sẽ gia hạn hợp đồng với tiền vệ này. Mundo Deportivo cho biết nếu Barca không nhanh tay, họ hoàn toàn có thể mất cầu thủ này hoặc phải trả cái giá lên đến 90 triệu euro, trong trường hợp Real Sociedad gia hạn thành công.

MU và Liverpool bị từ chối

Ruben Neves đang là cái tên khá nóng trên thị trường chuyển nhượng. Kể từ khi đến Ngoại hạng Anh vào năm 2017, anh đã khẳng định được tên tuổi khi trở thành cụ cột của Wolves và tất nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng nằm trong tầm ngắm của rất nhiều ông lớn, tiêu biểu nhất là MU và Liverpool.

Ruben Neves từ chối cả MU lẫn Liverpool để gia nhập Barcelona (Ảnh: Internet)

Ruben Neves từ chối cả MU lẫn Liverpool để gia nhập Barcelona (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Sport, khi biết được sự quan tâm từ phía Barcelona, cá nhân Neves đã phớt lờ hoàn toàn lời đề nghị từ hai ông lớn Premier League và chờ đợi cơ hội để gia nhập đội chủ sân Nou Camp trong năm 2023. Hiện hợp đồng giữa Neves và Wolves chỉ còn thời hạn đến năm 2024 và khả năng anh ra đi vào cuối mùa giải năm nay ra rất cao. 

MU quan tâm sao Fulham

Aleksandar Mitrovic đang cái tên nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây khi anh liên tiếp gây ấn tượng tại Ngoại hạng Anh. Tính đến lúc này, anh đã có cho mình 6 pha lập công và đứng thứ 2 trong danh sách vua phá lưới, kém Haaland 5 bàn. Phong độ cao của cầu thủ người Serbia cũng đang giúp Fulham bay cao trên bảng hạng.

Aleksandar Mitrovic lọt vào tầm ngầm cúa MU (Ảnh: Getty)

Aleksandar Mitrovic lọt vào tầm ngầm cúa MU (Ảnh: Getty)

Với những gì đang thể hiện, Aleksandar Mitrovic  được MU quan tâm tới và xem là một trong những mục tiêu chuyển nhượng trong tương lai. Cầu thủ thuộc biên chế Fulham được đánh giá là cái tên phù hợp với đội chủ sân Old Trafford. Tuy vậy, nếu không hành động nhanh, MU có khả năng sẽ tuột mất cầu thủ này vào tay các ông lớn khác.

Jude Bellingham được 5 đại gia theo đuổi

Jude Bellingham đang là cái tên nóng nhất trên thị trường chuyển nhượng vào thời điểm hiện tại khi có những bước thăng tiến đáng nể trong sự nghiệp. Và tất nhiên, điều này đồng nghĩa với việc,  Dortmund sẽ không thể mãi giữ chân được viên ngọc quý của mình.

Jude Bellingham được 5 ông lớn của bóng đá châu Âu săn đón (Ảnh: Internet)

Jude Bellingham được 5 ông lớn của bóng đá châu Âu săn đón (Ảnh: Internet)

Theo nhà báo Fabrizio Romano, có đến 5 ông lớn đang chờ đợi để lấy chữ ký của Bellingham bao gồm Liverpool, Man City, Real Madrid, Chelsea và MU. Tuy nhiên, cái giá mà họ phải chi ra cho thương vụ này sẽ không dưới 150 triệu euro. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN