Tin chuyển nhượng 31-3-2023: Messi nhận đãi ngộ cao hơn Ronaldo nếu cập bến Ả Rập Saudi

31/03/2023 - 14:20

Messi nhận đãi ngộ cao hơn Ronaldo nếu cập bến Ả Rập Saudi hay De Gea chốt hạ tương lai sau tin đồn sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 31-3-2023.

Cập bến Ả Rập Saudi, Messi sẽ nhận đãi ngộ cao hơn Ronaldo

Lionel Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain sau khi mùa giải năm nay khép lại. Lúc này, hai bên vẫn chưa có động thái gia hạn khiến tương lai của ngôi sao người Argentina liên tục bị đặt những dấu hỏi.

Trong hoàn cảnh này, đại gia Al-Hilal, đội bóng đang thi đấu tại giải Saudi Pro League - đối thủ của  Al-Nassr (Ronaldo) đã nhanh chân đưa ra những lời đề nghị béo bở hòng mời gọi ngôi sao người Argentina. Theo tiết lộ, nếu cập bến đội bóng Ả Rập Saudi, chủ nhân 7 danh hiệu Quả bóng vàng sẽ nhận mức lương vượt trội hơn hẳn so với những gì Ronaldo đang được hưởng (173 triệu Bảng/năm).

Messi được đại gia Ả Rập Saudi chèo kéo. Ảnh: Getty Images

Messi được đại gia Ả Rập Saudi chèo kéo. Ảnh: Getty Images

De Gea chốt hạ tương lai sau những tin đồn

Báo chí quốc tế đưa tin, thủ thành David de Gea được cho là đã từ chối lời đề nghị gia hạn với Manchester United bởi sự bất đồng quan điểm về vấn đề lương bổng của đôi bên. Tuy nhiên mới đây, người gác đền số một của Quỷ đỏ đã lên tiếng chốt hạ tương lai và phủ nhận những tin đồn.

Thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ: "Tôi yêu Manchester United. Tôi đã gắn bó với đội bóng này trong suốt nhiều năm và tận hưởng từng khoảnh khắc tuyệt vời. MU là một đội bóng lớn và tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi thi đấu tại đây".

De Gea chốt hạ tương lai. Ảnh: Getty Images

De Gea chốt hạ tương lai. Ảnh: Getty Images

Chelsea lên kế hoạch cho tương lai của Mason Mount

Tương lai của Mason Mount đang bị đặt nhiều dấu hỏi tại Chelsea. Hợp đồng của ngôi sao người Anh sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2024, nhưng đến hiện tại, đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về vấn đề gia hạn.

Nguồn tin từ The Athletic khẳng định, đội chủ sân Stamford Bridge ưu tiên ký thỏa thuận mới với tiền vệ sinh năm 1999, nhưng trong trường hợp không thể giữ chân, The Blues sẽ sớm bán Mount, thay vì để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi đáo hạn hợp đồng.

Chelsea sẽ không để Mount ra đi tự do. Ảnh: Getty Images

Chelsea sẽ không để Mount ra đi tự do. Ảnh: Getty Images

Hiện tại, Liverpool và Bayern Munich được cho là những cái tên đang để mắt đến cầu thủ người Anh, nhưng để Chelsea chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán, họ phải đưa ra lời đề nghị với số tiền tối thiểu 70 triệu Bảng.

MU tìm được phương án thay thế Harry Kane

Manchester United dự kiến sẽ đầu tư mạnh vào một số 9 mới tại kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, trong bối cảnh Anthony Martial vẫn chưa thể trở lại sân vì chấn thương. Báo chí quốc tế tiết lộ, Harry Kane và Victor Osimhen đang là cái tên nhận được sự quan tâm sát sao của đội chủ sân Old Trafford, tuy nhiên để có được sự phục vụ của họ, Quỷ đỏ dự kiến sẽ phải chi ra số tiền không hề rẻ.

MU tìm được phương án thay thế Harry Kane. Ảnh: Internet

MU tìm được phương án thay thế Harry Kane. Ảnh: Internet

Tờ MEN khẳng định, trong hoàn cảnh này, Hojlund và Kolo Muani được coi là những sự lựa chọn hợp lý hơn dành cho nửa đỏ thành Manchester. Mùa này, tuyển thủ 24 tuổi Pháp, Kolo Muani đã đóng góp tổng cộng 16 bàn thắng cho Eintracht Frankfurt. Trong khi đó, sao mai 20 tuổi, Hojlund đã mang về 8 pha lập công cho Atalanta, đồng thời để lại dấu ấn đậm nét với cú hat-trick trong ngày ra mắt đội tuyển quốc gia Phần Lan tại Vòng loại Euro 2024.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN