Tin chuyển nhượng 31-5-2021: Tottenham nhắm Gabriel Jesus, mở đường cho Kane tới Man City

31/05/2021 - 22:45

Tottenham nhắm Gabriel Jesus, mở đường cho Kane tới Man City; Allegri muốn đưa Calhanoglu tới Juventus; Chelsea coi Lukaku là mục tiêu số một... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Tottenham đã xác định tiền đạo Gabriel Jesus của Man City là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong trường hợp Harry Kane rời đi. Vấn đề lúc này là Man City định giá cầu thủ người Brazil lên tới 70 triệu bảng, tương đối cao buộc Chủ tịch Daniel Levy phải cân nhắc ngồi vào bàn đàm phán liên quan đến Kane nhằm thực hiện một vụ trao đổi.

- HLV Massimiliano Allegri đang thuyết phục BLĐ Juventus xúc tiến việc chuyển nhượng tiền vệ Hakan Calhanoglu của Milan. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân San Siro mùa hè này, nhưng các cuộc đàm phán gia hạn vẫn đang bế tắc.

- Jose Mourinho muốn đưa Jerome Boateng về Roma ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, theo Gazzetta Dello Sport. Ngôi sao 32 tuổi người Đức sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào ngày 30-6 tới.

- Milan đã sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị cho ngôi sao tấn công Amine Adli của Toulouse. Adli được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2020/21 tại Ligue 2 và được đánh giá khá cao, khi ghi 8 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo sau 33 trận ra sân. Cầu thủ 21 tuổi cũng là mục tiêu theo đuổi của Marseille.

Amine Adli lọt vào tầm ngắm của AC Milan

Amine Adli lọt vào tầm ngắm của AC Milan

- Tài năng 17 tuổi người Ghana, Fatawu Abdul Issahaku chuẩn bị gia nhập Liverpool từ CLB quê nhà, Steadfast FC. Được biết, đội bóng vùng Merseyside sẽ chi khoảng 1,5 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ U20 Ghana cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

- Burnley sẵn sàng chiêu mộ hậu vệ Nat Phillips của Liverpool, người đã gây ấn tượng mạnh khi Quỷ đỏ gặp khủng hoảng chấn thương mùa này. Với việc đã chiêu mộ thành công Ibrahima Konaté và sắp đón chào sự trở lại của Virgil van Dijk cũng như Joe Gomez, vị trí của cầu thủ 24 tuổi ở Anfield khó lòng được đảm bảo.

- Chelsea coi tiền đạo Romelu Lukaku của Inter Milan là sự bổ sung lý tưởng cho đội hình của họ khi họ nỗ lực giành chức vô địch Premier League vào năm sau. The Guardian đưa tin chân sút người Bỉ đang cân nhắc tương lai của mình ở Serie A sau sự ra đi của HLV Antonio Conte. 

- Theo Bild đưa tin, Florian Neuhaus sẽ dành thêm 1 năm nữa ở Monchengladbach trước khi chuyển tới Bayern Munich mùa Hè 2022. Cầu thủ 24 tuổi còn thời hạn hợp đồng đến năm 2024 với đội chủ sân Borussia Park đã có 6 bàn thắng, 6 đường kiến tạo tại Bundesliga mùa giải vừa qua và đang được định giá khoảng 35 triệu euro.

Florian Neuhaus sẽ ở lại M'gladbach thêm 1 năm trước khi tới Bayern

Florian Neuhaus sẽ ở lại M'gladbach thêm 1 năm trước khi tới Bayern

- Galatasaray đã ra giá 12,9 triệu bảng cho tiền vệ Ismaila Coulibaly của Sheffield United, theo Sky Sports. Cầu thủ 20 tuổi gia nhập Blades từ đội bóng Na Uy, Sarpsborg vào tháng 9-2020 trước khi được cho đội bóng của Bỉ, Beerschot mượn bằng giao kèo có thời hạn 3 năm.

- Juventus đang xúc tiến đàm phán với Atletico Madrid nhằm gia hạn hợp đồng mượn tiền đạo Alvaro Morata thêm 1 năm, đến hết mùa 2021/22. Được biết, nếu thương vụ này được thông qua, đội bóng Serie A sẽ phải trả thêm khoảng 10 triệu euro cho tân vương của La Liga.

- Theo Fabrizio Romano, PSG vẫn đang đàm phán với Everton về một thỏa thuận vĩnh viễn cho Moise Kean. Được biết, The Toffees sẵn sàng để tiền đạo người Italia ra đi nếu như nhận được khoản tiền chuyển nhượng không dưới 27,5 triệu euro - số tiền mà họ từng trả cho Juventus hồi mùa hè 2019.

- PSG tiếp tục đứng trước viễn cảnh chảy máu tài năng trẻ, khi Abdoulaye Kamara từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp. Cầu thủ 16 tuổi người Pháp lúc này đang nhận được sự quan tâm của hai đại diện Bundesliga, Dortmund và Leverkusen.

- Ngôi sao của Alaves, Joselu đã trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của Sevilla ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Theo Marca, Sevilla tin rằng cầu thủ 31 tuổi phù hợp với phong cách chơi của Julen Lopetegui và sẽ là sự thay thế xứng đáng cho lão tướng Luuk de Jong, người nhiều khả năng sẽ trở lại đội bóng cũ PSV.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN