Tin chuyển nhượng 31-5-2022: Bayern Munich tìm cách 'hút máu' Leipzig

31/05/2022 - 18:59

Bayern Munich tìm cách 'hút máu' Leipzig; PSG mua đứt Mendes; Inter sắp có Mkhitaryan... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Chuyên gia đưa tin chuyển nhượng uy tín người Italia là Fabrizio Romano tiết lộ, BLĐ CLB Bayern Munich đang tìm cách đưa tiền vệ Konrad Laimer của Leipzig về Allianz Arena. Để hiện thực hóa mục tiêu trên, họ sẵn sàng chi ra 18 triệu euro tiền phí chuyển nhượng. 

- Tin từ Telegraph, BLĐ Tottenham sắp hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Ivan Perisic đến từ Inter theo dạng chuyển nhượng tự do. Đến với Tottenham, cầu thủ 33 tuổi người Croatia được trả 180.000 bảng/tuần. 

- PSG vừa kích hoạt điều khoản mua đứt hậu vệ trái Nuno Mendes được họ mượn về từ Sporting Lisbon. Thương vụ này tiêu tốn của đại diện thủ đô nước Pháp 40 triệu euro.

PSG chi tiền mua đứt Mendes

PSG chi tiền mua đứt Mendes

- BLĐ Inter Milan rất tự tin vào khả năng họ sẽ chiêu mộ được tiền vệ Henrikh Mkhitaryan theo dạng chuyển nhượng tự do. Mkhitaryan sắp hết hợp đồng với AS Roma, nếu đồng ý chơi cho Inter trong 2 năm, anh sẽ được hưởng mức lương 3,5 triệu euro/mùa.

- HLV Jose Mourinho xác nhận ông sẽ không giữ chân tiền vệ Ainsley Maitland-Niles của Arsenal ở lại Roma sau khi kết thúc hợp đồng mượn. Trước đó anh từng chơi cho Ipswich Town và West Brom theo dạng tương tự.

- Tờ Mundo Deportivo đưa tin, BLĐ Barca dự tính sẽ cho mượn tiền đạo Martin Braithwaite trong Hè này. Braithwaite còn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan đến năm 2024, có tin anh đang được cả Celta Vigo và Valencia quan tâm đặc biệt.

- BLĐ Juventus mới đây đã gạ mua đứt tiền đạo Alvaro Morata của Atletico với giá 20 triệu euro nhưng bị từ chối. Mùa giải vừa qua, Morata đá 48 trận cho Bà đầm già thành Turin theo dạng cho mượn và ghi được 12 bàn.

Juventus xem xét mua đứt Morata

Juventus xem xét mua đứt Morata

- Chelsea và Arsenal đang nhắm tới một mục tiêu chung là tiền đạo Richarlison của Everton. Richarlison ghi được 11 bàn/33 trận ở mùa giải vừa qua, ngoài Chelsea và Arsenal, trong danh sách các đội bóng đang theo đuổi anh còn có cả Tottenham.

- Foot Mercato tiết lộ, BLĐ Man City đang thuyết phục các đối tác phía AC Milan chuyển nhượng cho họ tiền đạo Rafael Leao. Cầu thủ 22 tuổi này cũng được PSG và Bayern quan tâm, nếu có được anh The Citizens sẵn sàng để Raheem Sterling chuyển đi nơi khác. 

- Sau Liverpool và PSG, lại vừa có thêm Real Madrid gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ Aurelien Tchouameni của Monaco. Theo trang Foot Mercato, họ sẵn sàng trả đại diện nước Pháp 80 triệu euro để đạt được mục đích.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN