Tin chuyển nhượng 4-6-2021: Liverpool quan tâm đến 'cơn lốc đường biên' của Leeds

04/06/2021 - 22:55

Liverpool quan tâm đến "cơn lốc đường biên" của Leeds United; Sarri sắp dẫn dắt Lazio; Alba muốn gắn bó trọn đời với Barca... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Tiền vệ Raphinha của Leeds United đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn tại Anh, trong đó có Liverpool. Theo Yorkshire Evening Post, Liverpool "chắc chắn" quan tâm đến tiền đạo cánh người Brazil. Tuy nhiên họ vẫn chưa liên hệ chính thức với cầu thủ đã có 6 bàn thắng, 9 đường kiến tạo cho Leeds United.

- Trung vệ thuộc sở hữu của Juventus, Cristian Romero sẽ gia nhập Atalanta theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn trị giá 16 triệu euro. Trước đó, Atalanta mượn thành công cầu thủ người Argentina từ Juventus bằng giao kèo có thời hạn 2 năm cùng điều khoản mua đứt.

- Jordi Alba là một trong số những người được đồn đoán có thể sẽ bị tống khứ khỏi Camp Nou trong kế hoạch cách mạng lực lượng của BLĐ đội bóng, nhưng hậu vệ trái người Tây Ban Nha cho biết anh muốn "ở lại Barcelona suốt đời".

- HLV Maurizio Sarri chuẩn bị tổ chức các cuộc đàm phán hợp đồng với BLĐ Lazio và tiến gần hơn đến việc được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của đội chủ sân Olimpico thay thế Simone Inzaghi, người đã chuyển sang dẫn dắt Inter Milan.

Sarri chuẩn bị dãn dắt Lazio

Sarri chuẩn bị dãn dắt Lazio

- Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Tiemoué Bakayoko sẽ tiếp tục rời Chelsea vào mùa Hè này. Fiorentina là đội quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp theo dạng cho mượn, khi tân HLV Gattuso muốn tái ngộ với Bakayoko sau khi hai người có mối quan hệ tốt tại Napoli mùa giải trước.

- Thủ thành Alisson Becker chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa hè, dù rằng giao kèo giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến tháng 6-2024. Các cuộc thảo luận sẽ diễn ra sau khi thủ môn người Brazil trở lại từ Copa America.

- Leeds United đã xác định hậu vệ Javi Galan của Huesca là mục tiêu chuyển nhượng - theo Football Insider. Đội chủ sân Elland Road đã liên hệ với người đại diện của cầu thủ 29 tuổi để tìm cách mang anh về thay thế Ezgjan Alioski sắp ra đi.

- Tiền đạo Odsonne Edouard của Celtic đang là mục tiêu nhận được sự quan tâm của Inter Milan, theo Calcio Mercato. Nerazzurri đang cân nhắc việc mua cầu thủ 23 tuổi vào mùa hè trong nỗ lực củng cố chiều sâu đội hình phục vụ cho mục tiêu bảo vệ chức vô địch Serie A mùa giải tới.

Odsonne Edouard là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Inter Milan

Odsonne Edouard là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Inter Milan

- Huấn luyện viên của AS Roma, Jose Mourinho quyết tâm giữ chân tiền đạo Edin Dzeko ở lại câu lạc bộ trong mùa giải 2021/22. Cầu thủ người Bosnia đã được cho là sẽ rời khỏi sân Olimpico sau khi bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

- Sevilla đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Inter Milan. Cầu thủ người Chile lúc này cũng nằm trong danh sách cần thanh lý của tân vương Serie A, khi họ nỗ lực cắt giảm nhân sự, bình ổn quỹ lương vốn đang phình rất to.

- Arsenal sẵn sàng bán Matteo Guenzouzi với giá chỉ 10 triệu euro, theo Le 10 Sport đưa tin. Hiện tại Marseille đang là đội bóng quan tâm đến cầu thủ người Pháp, người mùa giải trước khoác áo Hertha Berlin theo dạng cho mượn.

- Antalyaspor thông báo qua Twitter rằng tiền đạo Lukas Podolski sẽ rời đội bóng vào mùa hè này sau hai năm gắn bó với câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ. Năm nay 35 tuổi, Podolski nhiều khả năng sẽ chuyển tới Mỹ, nơi khá nhiều đội bóng quan tâm đến cựu tuyển thủ Đức.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN