Tin chuyển nhượng 4-7-2021: Varane = Van de Beek + 50 triệu euro?

04/07/2021 - 22:32

Real hét giá Varane 50 triệu euro cộng thêm Van de Beek; Atletico muốn mượn tiếp Dembele; Tottenham sẵn sàng để Alderweireld ra đi... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Tờ The Sun cho hay, Real Madrid sẵn sàng để trung vệ Raphael Varane chuyển tới Man United nếu nhận đủ 50 triệu euro, đồng thời Quỷ đỏ thành Manchester phải đưa tiền vệ Donny van de Beek vào như một thỏa thuận trao đổi. Cụ thể, Los Blancos sẽ mượn Van de Beek 1 năm cùng mức phí 2,5 triệu euro, đồng thời trả toàn bộ tiền lương của ngôi sao người Hà Lan cùng điều khoản ưu tiên mua đứt sau khi giao kèo kết thúc cuối mùa giải tới.

- Tân HLV của Lyon, Peter Bosz - người mới chia tay Ajax mùa hè 2021 muốn tái hợp với thủ môn Andre Onana tại đội bóng nước Pháp. Onana mới đây đã được Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) giảm án treo giò vì dùng doping xuống còn 9 tháng. Thủ môn thuộc biên chế Ajax có thể tái xuất vào tháng 11 năm nay.

- Atletico Madrid coi Moussa Dembele là một lựa chọn khả dĩ để hỗ trợ Luis Suarez trong mùa giải tới, theo Marca đưa tin. Tiền đạo của Lyon không tạo được ấn tượng trong nửa cuối mùa giải trước, trong thời gian cho mượn, nhưng đã chinh phục được ban huấn luyện bằng thái độ chuyên nghiệp của mình. 

- Matteo Guendouzi đang chuẩn bị chuyển đến Marseille bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm cùng điều khoản mua đứt trị giá 10 triệu euro sau khi giao kèo kết thúc. Ngoài ra Marseille sẽ trả cho Arsenal 1 triệu euro phí mượn cầu thủ người Pháp ở mùa giải tới.

Matteo Guendouzi chuẩn bị tới Marseille

Matteo Guendouzi chuẩn bị tới Marseille

- Ngôi sao của Ajax, Dusan Tadic đang được Milan nhắm tới trong mùa Hè này. Tuttomercato tin rằng một thỏa thuận có thể diễn ra với giá khoảng 15 triệu euro. Đội bóng Serie A lúc này đang rất muốn tăng cường sức mạnh hàng công và thủ quân của đội bóng Hà Lan là lựa chọn hàng đầu.

- Tottenham sẵn sàng để trung vệ Toby Alderweireld sang Bỉ hoặc Hà Lan nếu anh ấy muốn. Cầu thủ người Bỉ đang bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp và hy vọng sẽ được trở về gần gia đình. Tuy nhiên, Spurs muốn có 25 triệu bảng cho hậu vệ người Bỉ, một con số này có thể là quá cao so với khả năng chi trả của các đội Hà Lan hoặc Bỉ.

- Cầu thủ chạy cánh Cengiz Under của AS Roma đã kiểm tra sức khỏe với Marseille vào thứ Bảy. Theo La Provence tiết lộ, hợp đồng cho mượn sẽ được hoàn tất trong thời gian sắp tới, với tùy chọn mua đứt 9 triệu euro trong thỏa thuận.

- Tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter đang được Man United để mắt đến như một sự thay thế khả di cho Paul Pogba. Theo Gazzetta dello Sport, nhà vô địch Serie A định giá ngôi sao người Croatia chỉ 30 triệu euro.

Man United coi Marcelo Brozovic là phương án thay thế Pogba

Man United coi Marcelo Brozovic là phương án thay thế Pogba

- Shreen Helmy, chủ sở hữu của đội Ai Cập mới thăng hạng, Pharco FC nói rằng ông muốn đưa hậu vệ kỳ cựu Dani Alves đến câu lạc bộ, đồng thời thừa nhận hy vọng được làm việc cùng Lionel Messi trong một dự án ​​từ thiện.

- Không chỉ Man City, ngay cả tân binh Ngoại hạng Anh là Watford cũng được hưởng lợi sau vụ Jadon Sancho đến Man United. Cụ thể, Watford sẽ nhận 2 triệu bảng (được Man City trả) vì ngôi sao người Anh từng rời lò đào tạo trẻ của họ để tới nửa xanh thành Manchester năm 14 tuổi.

- Trước sự quan tâm tới từ AC Milan, CLB Sampdoria đang đòi 30 triệu euro tiền vệ trẻ cho Mikkel Damsgaard. Cầu thủ 21 tuổi người Đan Mạch đang thi đấu rất thành công tại EURO 2020. Phía Sampdoria khẳng định họ sẽ chỉ chấp nhận tiền mặt cho Damsgaard và không quan tâm đến việc trao đổi cầu thủ, mặc dù họ có thể được nói xuống 25 triệu euro.

- Leeds United chuẩn bị công bố việc ký hợp đồng với hậu vệ Junior Firpo trong ngày hôm nay, Sport đưa tin. Hậu vệ trái 24 tuổi người Cộng hòa Dominica sẽ hoàn tất thủ tục y tế sau khi đồng ý các điều khoản để hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 15 triệu euro từ Barcelona.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích