Tin chuyển nhượng 4-7-2022: Chelsea chuẩn bị đẩy Ziyech sang Milan

04/07/2022 - 17:21

Chelsea chuẩn bị đẩy Ziyech sang Milan; Man City đẩy cầu thủ trẻ sang Southampton; Vidal khoác áo Flamengo... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- AC Milan và Chelsea sẽ đàm phán trực tiếp một lần nữa để sớm hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech. Các cuộc đàm phán đã bắt đầu từ hai tuần trước và vẫn đang tiếp tục để thống nhất những điều khoản cuối cùng. HLV Thomas Tuchel sẵn sàng để Ziyech ra đi, trong khi cầu thủ người Morocco rất vui khi được gia nhập Milan vào mùa hè này.

- Leeds đang chuẩn bị mở các cuộc đàm phán với tiền vệ Tyler Adams của RB Leipzig. Cầu thủ 23 tuổi người Mỹ nằm trong danh sách 3 bản hợp đồng mới tiềm năng mà đội chủ sân Elland Road muốn mang về. Kế hoạch của HLV Jesse Marsch là mang học trò cũ về thay thế Kalvin Phillips, người chuẩn bị chuyển tới Man City.

- Thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Romeo Lavia từ Man City sang Southampton đã hoàn tất. Đội bóng thành phố cảng miền Nam nước Anh phá két 10 triệu bảng cho ngôi sao 18 tuổi người Bỉ cùng điều khoản mua lại lên tới 40 triệu bảng. Dự kiến trong tuần này Romeo Lavia sẽ được tiến hành kiểm tra y tế.

Romeo Lavia rời Man City tới Southampton

Romeo Lavia rời Man City tới Southampton

- Juventus hiện đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Kenan Yildiz theo dạng chuyển nhượng tự do để bổ sung nhân sự cho đội trẻ. Tiền vệ tài năng 17 tuổi không có thỏa thuận với Bayern về hợp đồng mới và Juventus cùng Barca đang là hai đội bóng muốn có cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ.

- Tiền vệ João Palhinha xác nhận việc chuyển đến Fulham: "Premier League luôn là giấc mơ của tôi, tôi rất hạnh phúc và Marco Silva là nhân tố quan trọng để tôi gia nhập Fulham - ông ấy hiểu tôi và kỹ năng của tôi rất rõ". Mọi thỏa thuận đã hoàn tất và Fulham dự kiến sẽ sớm công bố tân binh 26 tuổi người Bồ Đào Nha.

- Lille đang chuẩn bị một lời đề nghị với PSG cho hậu vệ Thierno Baldé vào khoảng 5 triệu euro cùng điều khoản bán chịu. Tuyển thủ U20 Pháp sẽ là người thay thế Celik, cầu thủ đã bay tới Italia để kiểm tra y tế và hoàn tất việc chuyển đến AS Roma theo hợp đồng vĩnh viễn với mức phí 7 triệu euro.

- Tiền vệ kỳ cựu Arturo Vidal đã từ chối lời đề nghị của Boca Juniors để chuyển đến Flamengo sau khi rời Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầy thủ 35 tuổi người Chile đã chọn gã khổng lồ Brazil thay vì câu lạc bộ nổi tiếng của Argentina theo hợp đồng 18 tháng.

Arturo Vidal gia nhập Flamengo

Arturo Vidal gia nhập Flamengo

- AC Milan đang đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa. Được biết, mức phí mà đội bóng Ngoại hạng Anh muốn nhận trong thương vụ này là 26 triệu bảng. Luiz đã trải qua 3 năm cuối cùng của sự nghiệp tại Villa, ban đầu được đưa về từ Man City vào tháng 7-2019.

- Theo CBS Sports, Chelsea ngày càng cảm thấy tự tin trong việc chiêu mộ hậu vệ Matthijs de Ligt của Juventus. The Blues tin rằng họ có thể chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan với giá khoảng 60-65 triệu bảng mà không có thỏa thuận trao đổi nào liên quan đến Jorginho như đồn đoán.

- Tờ Mirror đưa tin West Ham đang hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Arnaut Danjuma của Villarreal. Cựu ngôi sao của Bournemouth có thể được đưa trở lại bóng đá Anh trong một vụ chuyển nhượng trị giá 38,5 triệu bảng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN