Tin chuyển nhượng 5-4-2021: Barcelona muốn dùng Coutinho để câu Rashford

05/04/2021 - 22:15

Barcelona muốn có Rashford; Juventus tính mua Van de Beek; MU âm thầm theo sát Dembele... là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Juventus đang triển khai kế hoạch chiêu mộ Van de Beek. Cầu thủ người Hà Lan hiện không được thi đấu thường xuyên ở MU nên rất muốn ra đi khi VCK EURO 2020 hạ màn.

- Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đang có kế hoạch kéo tiền đạo Marcus Rashford của MU về sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Barca sẽ sử dụng Philippe Coutinho vào điều khoản mua Rashford.

- MU lên phương án chiêu mộ hậu vệ trái Nuno Mendes của Sporting Lisbon ở mùa Hè 2021. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng sử dụng Alex Telles như một quân bài để thương lượng với CLB Bồ Đào Nha.

Nuno Mendes đang được cả châu Âu theo đuổi

Nuno Mendes đang được cả châu Âu theo đuổi

- M.U và Juventus vẫn quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele của Barca vào mùa hè tới. Ngôi sao người Pháp đang hồi sinh mạnh mẽ trong thời gian gần đây, nhưng vẫn có thể bị Barca đẩy đi vì lý do tài chính.

- Theo Daily Mail, Kurt Zouma gần như sẽ phải rời Chelsea sau mùa giải vì không phù hợp với triết lý của HLV Thomas Tuchel. Trong trận Chelsea thua West Brom 2-5, Zouma chơi cực tệ. Lúc này, Everton và Leicester đang rất muốn có Zouma.

- Arsenal đang đàm phán với CLB Hà Lan Feyenoord về việc hỏi mua hậu vệ cánh 21 tuổi Tyrell Malacia. Mức phí chuyển nhượng của sao mai sinh năm 1999 rơi vào khoảng 8 triệu bảng Anh. 

- HLV Thomas Tuchel muốn có chữ ký của tiền vệ Adrien Rabiot (PSG) tại Chelsea trong mùa giải tới. Trước đó, Rabiot từng là học trò của Tuchel khi ông còn ở PSG.

Rabiot sẽ đến Stamford Bridge?

Rabiot sẽ đến Stamford Bridge?

- Cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria thừa nhận rất muốn người đồng hương Argentina là Lionel Messi (Barcelona) trở thành đồng đội tại PSG ở mùa giải tới.

- Hậu vệ Yerry Mina của Everton đang tính đến việc chuyển đến Italia sau khi được AC Milan, Inter Milan và Fiorentina để ý. Tuy nhiên, Everton không có ý định bán Mina.

- Liverpool đang để cho 2 đối thủ Lyon và Inter Milan vượt lên trong cuộc đua giành chữ ký trung vệ Aissa Mandi của Real Betis. Phí chuyển nhượng của cầu thủ ngươi Algeria chỉ vào khoảng 10 triệu euro.

- Leicester City đang để mắt đến tiền vệ Callum McGregor của Celtic. HLV Brendan Rodgers của Leicester rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ 27 tuổi này và giá của anh chỉ là 20 triệu bảng.

McGregor sẽ về Leicester?

McGregor sẽ về Leicester?

- Barcelona đang đàm phán để gia hạn với trung vệ 21 tuổi Oscar Mingueza sau khi mùa giải 2020/21 hạ màn. Giao kèo mới giữa Oscar với Barca có thời hạn tới tháng 6-2023.

- Hậu vệ cánh Alex Sandro của Juventus đang nằm trong tầm ngắm của Man City. Bên cạnh đó, PSG cũng để ý tới cầu thủ người Brazil. Juve sẽ cần phải bán nếu họ không được dự Champions League 2021/22.

- Chelsea âm thầm theo đuổi tiền vệ sinh năm 2000 Gabriel Menino của Palmeiras. Lúc này, hợp đồng giữa anh với CLB chủ quản còn tới tháng 12-2024.

- Wolves cân nhắc bỏ ra 15 triệu bảng để mua tiền đạo Oli McBurnie của Sheffield United. Phía Wolves muốn tăng cường sức mạnh hàng công ở mùa giải mới do Raul Jimenez khó lòng lấy lại phong độ sau chấn thương ở vùng đầu 

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN