Tin chuyển nhượng 5-8-2021: Falcao không còn chốn dung thân

05/08/2021 - 18:33

'Mãnh hổ' Falcao không còn chốn dung thân; Real sẵn sàng bán Isco; Tuchel không quan tâm đến Lukaku... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Tiền đạo kỳ cựu Radamel Falcao đã được yêu cầu rời khỏi Galatasaray để giảm bớt gánh nặng tiền lương cho câu lạc bộ. Thông tin này được đích thân chủ tịch Burak Elmas xác nhận: ''Tôi đã nói chuyện với Falcao và Sofiane Feghouli. Họ đã có những đóng góp lớn cho chúng tôi, nhưng với cơ cấu tiền lương này, chúng tôi không thể trả lương cho họ. Chúng tôi muốn họ tìm một câu lạc bộ mới''.

- Real Madrid đã sẵn sàng bán tiền vệ Isco trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Theo Calcio Mercato đưa tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ lắng nghe những lời đề nghị từ 18 triệu euro trở lên cho ngôi sao người Tây Ban Nha, cầu thủ đang bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng.

- Con trai của huyền thoại Liverpool Jamie Carragher, James Carragher đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Wigan. Cầu thủ 18 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Liverpool, là đội trưởng đội U18 Wigan sau khi chuyển đến đội bóng này từ năm 14 tuổi.

- Huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel nói rằng ''rất nhiều cầu thủ muốn gia nhập'' đội bóng thành London, nhưng ông sẽ không bị thu hút bởi những thông tin cho rằng Romelu Lukaku có thể chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè này.

HLV Tuchel hờ hững trước tin đồn Chelsea mua Lukaku

HLV Tuchel hờ hững trước tin đồn Chelsea mua Lukaku

- Tân HLV của Crystal Palace, Patrick Vieira tuyên bố ông sẽ quyết tâm giữ chân cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha trong mùa giải đầu tiên của mình, mặc dù ngôi sao người Bờ Biển Ngà được liên hệ với Arsenal và trước đó cũng thông báo với BLĐ đội bóng rằng anh muốn ra đi.

- Sau khi đã chiêu mộ thành công Emiliano Buendia, Leon Bailey và mới nhất là Danny Ings, BLĐ Aston Villa vẫn chưa thôi ý định tăng cường sức mạnh đội hình khi nhắm đến tiền vệ sáng tạo của Norwich, Todd Cantwell để thay thế vị trí của Jack Grealish, người sắp chuyển đến Man City.

- Theo Gianluca DiMarzio đưa tin, việc Romelu Lukaku chuyển đến Chelsea sẽ tạo ra hiệu ứng domino trên TTCN. Nếu Lukaku ra đi, Inter sẽ tìm cách ký hợp đồng với Duvan Zapata của Atalanta. Đến lượt mình, Atalanta sau đó sẽ tìm cách bổ sung Tammy Abraham từ Chelsea để thay thế cầu thủ người Bỉ.

- Theo Sky Sports đưa tin, đội bóng mới xuống hạng từ Ngoại hạng Anh, Sheffield United đang hy vọng ký hợp đồng với hậu vệ Ben Davies của Liverpool theo dạng cho mượn. Cầu thủ 25 tuổi lúc này khó có thể cạnh tranh vị trí ở Anfield và muốn ra đi để thi đấu thường xuyên hơn.

Ben Davies chuẩn bị rời Liverpool

Ben Davies chuẩn bị rời Liverpool

- Real Madrid sẵn sàng cho mượn cầu thủ chạy cánh người Nhật Bản, Takefusa Kubo một lần nữa - theo Onda Cero đưa tin. Cầu thủ 20 tuổi đã được cho mượn tại Mallorca, Villarreal và Getafe kể từ khi gia nhập Blancos từ FC Tokyo vào năm 2019.

- Sau khi tiền đạo Danny Ings được bán cho Aston Villa vào thứ Tư, BLĐ Southampton đang gấp rút tìm kiếm một cầu thủ thay thế trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Theo Football League World, đội bóng thành phố cảng miền Nam nước Anh chuẩn bị chiêu mộ Adam Armstrong từ Blackburn.

- Không lâu sau khi tuyên bố muốn được rời West Brom, tiền đạo Matheus Pereira đã nhận được đề nghị tới từ Al Hilal, đội bóng của Saudi Arabia. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Matheus sẽ kiểm tra y tế trong ngày hôm nay tại Paris, trước khi bay tới Saudi Arabia để ký hợp đồng.

- Southampton và West Ham đã xác định hậu vệ Flavius ​​Daniliuc của Nice là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Cầu thủ 20 tuổi có hợp đồng với đội bóng Ligue 1 đến năm 2024, nhưng họ sẵn sàng để anh ra đi theo hợp đồng vĩnh viễn hoặc cho mượn vào mùa hè này.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN