Tin chuyển nhượng 5-8-2022: MU giành lợi thế trong vụ Sesko

05/08/2022 - 18:19

MU giành lợi thế trong vụ Sesko; Puig gia nhập LA Galaxy... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Man United được cho là đã giành lợi thế lớn và đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Benjamin Sesko. Theo Sky Sports, tiền đạo người Slovenia của Red Bull Salzburg được cả Man United và Chelsea nhắm tới.

- Tottenham đang đàm phán và sắp chiêu mộ thành công hậu vệ 19 tuổi người Italia Destiny Udogie từ Udinese. Theo thoả thuận, Tottenham sẽ cho Udinese mượn lại Udogie đến tháng 6-2023 sau khi hoàn tất thương vụ này.

- Barcelona xác nhận để tiền vệ người Tây Ban Nha là Riqui Puig đến LA Galaxy với mức phí không được tiết lộ. Phía CLB xứ Catalunya sẽ được hưởng 50% giá trị hợp đồng nếu đội bóng Mỹ bán Puig trong tương lai.

Puig kí hợp đồng đến tháng 12-2025 với LA Galaxy

Puig kí hợp đồng đến tháng 12-2025 với LA Galaxy

- Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barca sắp gia hạn hợp đồng đến tháng 6-2024 với Álex Collado, rồi cho mượn tiền vệ người Tây Ban Nha. Cầu thủ 23 tuổi vừa trở lại Camp Nou sau nửa mùa khoác áo Granada theo dạng cho mượn.

- HLV Galtier xác nhận PSG sẽ chiêu mộ thêm 3 cầu thủ nữa ở kì chuyển nhượng hè này, sau Renato Sanches, Vitinha, Nordin Mukiele và Hugo Ekitike. Mục tiêu của PSG là mua 1 trung vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo.

- Theo Marca, 2 cựu cầu thủ Real Madrid là Isco và Marcelo không nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn ở kì chuyển nhượng hè này. Vì thế, cả hai vẫn chưa có bến đỗ mới dù mùa giải 2022/23 sắp khởi tranh.

- Tiền vệ người Uruguay là Lucas Torreira đã chấp nhận gia nhập Galatasaray sau khi đội bóng Thổ Nhĩ Kì đạt thoả thuận với Arsenal. Pháo thủ sẽ nhận được khoảng 6 đến 7 triệu euro nhờ thương vụ này.

Torreira sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu

Torreira sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu

- BLĐ CLB Barcelona đang có kế hoạch thanh lý tiền đạo Martin Braithwaite trong Hè này. Tuy nhiên, chân sút người Đan Mạch lại chỉ chịu rời Nou Camp với điều kiện đội bóng chủ quản phải trả đủ lương cho anh.

- Chủ tịch của câu lạc bộ đang thi đấu tại Serie A Brazil, Corinthians đã gửi một thông điệp tới siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo mời anh tới xứ Samba thi đấu. Ronaldo cũng đang muốn rời MU do đội bóng của anh không được dự Champions League mùa sau.

- Chelsea đã vượt mặt Barca để chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Carney Chukwuemeka, nhà vô địch U19 châu Âu từ CLB Aston Villa. Thương vụ này tiêu tốn của Chelsea 20 triệu bảng.

- Trang chủ của MU xác nhận đã bổ nhiệm cựu tuyển thủ Anh từng đá cho Tottenham là Tom Huddlestone đảm nhiệm vai trò HLV đội U21 của Quỷ đỏ thành Manchester. Huddlestone từng là cái tên khá nổi tiếng trong làng bóng đá Anh. Anh mới kết thúc hợp đồng với Hull City khi mùa giải 2021/22 khép lại. 

Huddlestone sẽ dẫn dắt đội trẻ Man United

Huddlestone sẽ dẫn dắt đội trẻ Man United

- Sau Barcelona, lại vừa có thêm PSG gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ Bernardo Silva của Man City. Theo tờ Mundo Deportivo, cố vấn đặc biệt Luis Campos chính là người đã tiến cử cầu thủ người Bồ Đào Nha cho đại diện thủ đô nước Pháp.

- Khi được bổ nhiệm làm tân thuyền trưởng CLB Man United, HLV Erik Ten Hag rất muốn đưa các học trò cũ của mình ở Ajax tới Old Trafford. Trong động thái mới nhất, ông đã đề nghị BLĐ Quỷ đỏ mang về cho mình tiền vệ Hakim Ziyech của Chelsea.

- Liverpool, Arsenal và Man City đang hướng tới một mục tiêu chung là tiền vệ Ismael Bennacer của AC Milan. Bennacer còn 2 năm hợp đồng với Milan, điều khoản phá vỡ ràng buộc của anh trị giá 40 triệu euro.

- BLĐ CLB Dortmund vừa đưa tiền đạo Umar Sadiq của Almería vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ. Để có được chân sút 25 tuổi người Nigeria, họ sẵn sàng trả đại diện Tây Ban Nha 30 triệu euro tiền phí chuyển nhượng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN