Tin chuyển nhượng 6-1-2022: Man United sẽ có Zakaria với giá cực rẻ

06/01/2022 - 18:32

Man United sẽ có Zakaria với giá cực rẻ; Liverpool nghiêm túc với Danjuma... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trung tâm Denis Zakaria của M'Gladbach. Thương vụ được dự đoán có thể diễn ra một cách nhanh chóng, bởi cầu thủ này sẽ ra đi theo dạng tự do ở mùa Hè 2022. Vì thế,  M'gladbach sẽ phải bán tuyển thủ Thụy Sỹ ngay trong tháng 1-2022.

- Liverpool sẵn sàng bỏ ra 45 triệu euro nhằm sở hữu chữ ký của Arnaut Danjuma (Villarreal). HLV Juergen Klopp cần bổ sung một cầu thủ tấn công chất lượng ở giai đoạn này khi mà Sadio Mane lẫn Mo Salah đang dự AFCON.

- Theo L'Equipe, Bayern Munich sẽ cân nhắc việc thay thế Kingsley Coman bằng ngôi sao Ousmane Dembele của Barcelona vào mùa hè năm nay. Hiện tại, Coman chỉ còn hợp đồng với Bayern tới năm 2023 nhưng không đồng ý gia hạn. Còn với Dembele, anh sẽ trở thành người tự do vào tháng 6-2022.

Bayern có thực sự muốn Dembele?

Bayern có thực sự muốn Dembele?

- Theo Daily Mail, HLV David Moyes đã đề nghị ban lãnh đạo West Ham mang Jesse Lingard (MU) về cho ông ngay trong tháng Giêng này. Giá mua Lingard giờ khá rẻ bởi anh sẽ hết hợp đồng với MU vào tháng 6-2022.

- Angers và Dortmund sắp đạt được thỏa thuận trị giá khoảng 20 triệu euro cho tiền đạo sinh năm 2004 Mohamed Ali Cho. Nếu hoàn tất, Dortmund sẽ để Cho tiếp tục chơi cho Angers theo dạng cho mượn.

- Newcastle đã đưa ra lời đề nghị khá hấp dẫn để thuyết phục Everton bán hậu vệ trái Lucas Digne. Cụ thể, đại gia mới của bóng đá Anh sẵn sàng chi 22,5 triệu bảng kèm tiền vệ Sean Longstaff để Everton chấp nhận nhả người.

- Chân sút Krzysztof Piatek sẽ gia nhập Fiorentina từ Hertha Berlin theo dạng cho mượn. Các điều khoản cá nhân đã được đồng ý và thương vụ này sẽ được công bố trong ít giờ tới.

Piatek sẽ trở lại Serie A để khoác áo Fiorentina

Piatek sẽ trở lại Serie A để khoác áo Fiorentina

- PSG đang đưa Lucas Paqueta vào tầm ngắm trong kế hoạch làm mới tuyến giữa. Tiền vệ 24 tuổi người Brazil đang tỏa sáng tại Lyon và có khả năng công thủ toàn diện.

- Các CLB Ngoại hạng Anh đã nhảy vào cuộc tranh tiền vệ bị thất sủng ở Juventus là Aaron Ramsey, bao gồm cả các đội đua trụ hạng như Burnley và Norwich City. Hiện tại, Everton và Newcastle đang tạm thời chiếm ưu thế.

- Watford thông báo đã chiêu mộ thành công hậu vệ Hassane Kamara từ Nice với bản hợp đồng kéo dài đến năm 2025. Đây là sự bổ sung chất lượng với The Hornets trong bối cảnh họ đang phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng.

- Tiền đạo 20 tuổi Folarin Balogun sắp sửa rời Arsenal gia nhập Middlesbrough theo dạng mượn trong những ngày tới. Balogun là cái tên đầy triển vọng của Pháo thủ và anh cần ra đi để tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như tìm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Balogun sắp rời Arsenal

Balogun sắp rời Arsenal

- Hậu vệ Kieran Trippier sẽ đến Newcastle kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với CLB này từ Atletico. Mức phí của thương vụ này là 12 triệu bảng, và tuyển thủ Anh sẽ gắn bó với Chích chòe trong 2 năm rưỡi.

- HLV Max Allegri xác nhận tiền vệ Aaron Ramsey đang trên đường rời Juventus, nhưng tiền đạo Alvaro Morata thì không. Mùa này, Ramsey mới ra sân 5 trận cho Juve trên mọi đấu trường, phần lớn từ băng ghế dự bị.

- Lyon đã từ chối việc Chelsea gọi trở lại hậu vệ cánh trái Emerson. Hiện tại, The Blues đang khủng hoảng nhân sự bên cánh trái sau chấn thương dài hạn của Ben Chilwell, nên họ muốn gọi Emerson trở về để hỗ trợ cho Marcos Alonso.

- Barcelona được cho đang đàm phán với Aston Villa về việc cho Phillipe Coutinho gia nhập CLB này theo dạng mượn. Mùa này, tiền vệ người Brazil mới ra sân 16 trận trên mọi đấu trường cho Barca, ghi 2 bàn thắng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN