Tin chuyển nhượng 6-12-2022: Thực hư chuyện Ronaldo tới Ả Rập chơi bóng sau World Cup 2022

06/12/2022 - 18:39

Nhà báo Piers Morgan lên tiếng đính chính thông tin chuyển nhượng của tiền đạo Cristiano Ronaldo là một trong những tin tức đáng chú ý nhất hôm nay 6-12-2022.

Những luồng thông tin khác nhau vụ Ronaldo tới Ả Rập

Tờ Marca của Tây Ban Nha một lần nữa khẳng định chắc nịch rằng Ronaldo đã đạt thoả thuận với CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út. Theo đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ chuyển tới đây thi đấu kể từ ngày 1-1-2023, với bản hợp đồng kéo dài 2,5 năm.

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin được lan truyền, nhà báo Piers Morgan - một trong những người thân cận với Ronaldo, quả quyết trên trang Twitter cá nhân rằng đó là tin sai sự thật.

Hiện tại, Ronaldo vẫn đang là cầu thủ tự do và cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Thuỵ Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Bến đỗ mới của Ronaldo vẫn là một ẩn số.

Bến đỗ mới của Ronaldo vẫn là một ẩn số.

Mục tiêu của MU quyết định tương lai sau World Cup

Trước khi toả sáng rực rỡ cùng ĐT Hà Lan tại giải đấu trên đất Qatar, Cody Gakpo đã lọt vào tầm ngắm của Man United. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho thương vụ đầy tiềm năng này.

Mặc dù vậy, Gakpo cho biết mình chưa suy nghĩ đến việc chuyển nhượng: “Để sau đi. Tôi chưa nghĩ đến điều đó. Tôi chỉ thực sự tập trung cho giải đấu. Hy vọng chúng tôi sẽ vô địch thế giới, và lúc đó tôi sẽ tính đến chuyện tương lai”.

Gakpo rực sáng ở World Cup 2022.

Gakpo rực sáng ở World Cup 2022.

Liverpool lên kế hoạch chi khủng cho sao tuyển Anh

Phóng viên Florian Plettenberg, người phụ trách chuyển nhượng của Sky Sports tại Đức, chia sẻ về tương lai của Jude Bellingham: “Borussia Dortmund rất hài lòng với màn trình diễn của Bellingham tại Đức.

Bellingham còn hợp đồng đến năm 2025 và cậu ấy không có điều khoản giải phóng hợp đồng (thấp) như Erling Haaland. Họ đã lên kế hoạch nếu cậu ấy ra đi vào hè 2023 thì sẽ thu về khoảng 100 đến 150 triệu euro. Theo nguồn tin của chúng tôi, Bellingham đang là mục tiêu chuyển nhượng số một của Jurgen Klopp”.

Mức giá của Bellingham sẽ tăng cao hơn nữa sau World Cup 2022.

Mức giá của Bellingham sẽ tăng cao hơn nữa sau World Cup 2022.

Đội trưởng Chelsea nói thẳng lý do từ chối Barcelona

Hè vừa qua, Cesar Azpilicueta gần như đã gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Mặc dù vậy, anh cho biết giới chủ mới đã đến và muốn anh gắn bó với đội bóng. Hậu vệ người Tây Ban Nha cũng cho biết vợ con anh đã quen với cuộc sống ở London nên đã đưa ra quyết định trên.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN