Tin chuyển nhượng 6-2-2023: MU phá kỷ lục của Enzo, Zidane chọn quân cho CLB mới?

06/02/2023 - 17:43

MU muốn phá kỷ lục chuyển nhượng của Enzo Fernandes hay Zidane tính sẵn kế hoạch nhân sự tại bến đỗ mới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay 6-2-2023.

Man Utd chi 107 triệu bảng cho Osimhen

Với việc chỉ mượn tiền đạo Wout Weghorst vào tháng Giêng mà không có điều khoản mua đứt, Man United được cho là đang chuẩn bị cho kế hoạch lớn hơn mang tên Victor Osimhen.

Osimhen sẽ là mục tiêu hàng đầu của Man Utd vào phiên chợ hè 2023

Osimhen sẽ là mục tiêu hàng đầu của Man Utd vào phiên chợ hè 2023

Theo La Gazzetta dello Sport, Quỷ đỏ thậm chí có thể dốc hầu bao tới 107 triệu bảng để có được ngôi sao của Napoli vào mùa hè, phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Ngoại hạng Anh mới được Chelsea thiết lập cho Enzo Fernandez (105 triệu bảng).

Mùa này, Osimhen chơi thăng hoa với 16 bàn sau 17 trận tại Serie A, góp công lớn giúp Napoli dẫn đầu BXH với 13 điểm cách biệt so với Inter.

Salah liên hệ với PSG

Gần đây, Mohamed Salah bị bắt gặp đã tới Trung Đông để gặp chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG. Trong khi đó tờ Goal đưa tin, gã nhà giàu nước Pháp được cho là đang theo đuổi chữ ký của tiền đạo người Ai Cập ở mùa Hè năm nay.

Salah được cho là có liên hệ với PSG thông qua cuộc gặp với chủ tịch Al Khelaifi

Salah được cho là có liên hệ với PSG thông qua cuộc gặp với chủ tịch Al Khelaifi

Mo Salah hiện được định giá khoảng 80 triệu Euro. Hợp đồng của cầu thủ 30 tuổi và Liverpool cũng vừa mới được gia hạn thêm 3 năm hồi hè 2022 và đây là điều kiện giúp The Kop "ép giá" PSG nếu buộc phải bán Salah.

Zidane muốn có Dembele khi dẫn PSG

Theo tờ Marca, HLV Zinedine Zidane có thể sẽ lựa chọn PSG làm bến đỗ mới bất chấp việc được Juventus, Chelsea, Tottenham hay thậm chí cả Real Madrid theo đuổi.

Ngay từ lúc này, cựu thuyền trưởng Real đã ra điều kiện với PSG về ngôi sao mà mình mong muốn. Đó là tiền đạo Ousmane Dembele từ Barca.

Zidane muốn có Dembele nếu trở thành HLV của PSG

Zidane muốn có Dembele nếu trở thành HLV của PSG

Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để hợp cùng người bạn Mbappe tạo thành đôi cánh thiên thần mới cho PSG.Dembele hiện còn hợp đồng với Barca tới năm 2024 và được định giá khoảng 60 triệu euro.

Kante lọt tầm ngắm Atletico Madrid

Theo Mundo Deportivo, tiền vệ N'Golo Kante có thể chuyển đến Atletico Madrid sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa.

Chelsea cũng được cho là sẵn sàng để cầu thủ 31 tuổi ra đi tự do bởi lo ngại tiền sử chấn thương của anh. Mùa này, Kante mới chỉ đá vỏn vẹn 175 phút. Mặt khác, việc mới chi tiền tấn chiêu mộ Enzo Fernandez cho thấy The Blues muốn tập trung vào các sao trẻ cho tương lai.

Chelsea nhận tin vui từ Leao

Theo La Stampa , Chelsea đang chuẩn bị thương vụ chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha Rafael Leao. Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của cầu thủ này với AC Milan liên tục bị đình trệ dù anh khẳng định không có gì vấn đề giữa đôi bên.

Báo cáo cho thấy Leao muốn Milan giảm điều khoản giải phóng hiện tại của anh để có thể gia nhập một CLB lớn hơn. Bất chấp việc The Blues chi tiêu rất mạnh vào tháng Giêng, chủ tịch Todd Boehly được cho là vẫn sẵn sàng ký hợp đồng với Leao với mức giá không dưới 100 triệu euro.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN