Tin chuyển nhượng 6-3-2023: MU đã chốt xong tiền đạo, Chelsea chia tay người thừa

07/03/2023 - 05:23

Manchester United đã chốt xong tiền đạo mới hay ngôi sao cân nhắc rời Chelsea là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 6-3-2023.

Victor Osimhen là mục tiêu tiền đạo hàng đầu của MU

Manchester United đang tìm kiếm một tiền đạo và đã chuẩn bị một danh sách rút gọn bốn người cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo nguồn tin từ tờ Football Insider, tiền đạo Victor Osimhen đang đứng đầu danh sách này.

Osimhen là mục tiêu số 1 của MU

Osimhen là mục tiêu số 1 của MU

Bên cạnh chân sút người Nigeria, danh sách rút gọn cũng bao gồm những cái tên như Harry Kane, Tammy Abraham và Benjamin Sesko.

Ngôi sao Chelsea có thể ra đi vào mùa hè tới

Theo nhà báo Fabrizio Romano thông qua Caughtoffside, Ruben Loftus-Cheek của Chelsea có thể cân nhắc rời câu lạc bộ vào mùa hè tới.

Nhà báo viết trong chuyên mục của mình: "Ruben Loftus-Cheek có cơ hội rời Chelsea vào mùa hè, tất nhiên tùy thuộc vào những lời đề nghị. AC Milan chưa tiếp cận người đại diện của anh ấy hay Chelsea ở giai đoạn này; nhiều câu lạc bộ theo dõi và đánh giá cao cầu thủ này nhưng không phải là một cái gì đó cụ thể bây giờ."

Erik ten Hag vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với Frenkie De Jong

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag, vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với Frenkie De Jong của Barcelona, ​​theo nhà báo Fabrizio Romano thông qua Caughtoffside.

Nhà báo đã viết trong chuyên mục của mình: "Erik ten Hag yêu Frenkie de Jong, chúng tôi biết rất rõ điều đó. Việc anh ấy muốn có Frenkie ở Man United là điều bình thường nhưng tôi luôn đề cập đến điều tương tự kể từ tháng 6 năm ngoái: Quyết định là ở Frenkie. tương lai của anh ấy, và hiện tại anh ấy chưa nói với Barca rằng anh ấy muốn ra đi. Anh ấy hạnh phúc ở Barcelona và vì vậy không có thay đổi nào ở giai đoạn này."

Man City tranh giành thần đồng Croatia

Manchester City đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Luka Vuskovic của Hajduk Split và đang xem xét một lời đề nghị cho cầu thủ trẻ này. Tuy nhiên, tình hình có thể trở nên khó khăn hơn cho 'The Citizens' khi cầu thủ này vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2026 với đội bóng chủ quản

Man City sẵn sàng bán Laporte vào mùa hè này

Aymeric Laporte dường như đang trên đường rời Manchester City vào mùa hè này. Như SPORT đã đưa tin , Manchester City sẽ đàm phán chiêu mộ hậu vệ người Croatia Josko Gvardiol từ RB Leipzig vào mùa hè nên sẽ thế chỗ cho Laporte.

Barcelona và Real Madrid đang đặc biệt quan tâm tới tuyển thủ Tây Ban Nha và sẵn sàng chớp lấy cơ hội ký hợp đồng với anh.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN