Tin chuyển nhượng 6-6-2022: Liverpool nhắm Pulisic thay Mane

06/06/2022 - 20:34

Liverpool nhắm Pulisic thay Mane; Gattuso nhận lời dẫn dắt Valencia; Tottenham từ chối bán Bergwijn cho Ajax... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Liverpool quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic của Chelsea. Cầu thủ 23 tuổi người Mỹ nổi lên trong tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ khi họ tìm kiếm sự thay thế cho Sadio Mane. Pulisic còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2024 nhưng thừa nhận anh không hài lòng với vai trò hiện tại của mình trong đội.

- HLV Gennaro Gattuso trở thành thuyền trưởng mới của Valencia dự kiến sẽ được công bố trong tuần này. Chiến lược gia người Italia sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương 3 triệu euro/năm kèm các điều khoản bổ sung.

- Trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus đang cân nhắc các lựa chọn của mình trước khi ký gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ Italia. Hậu vệ người Hà Lan hiện có thỏa thuận đội bóng thành Turin đến năm 2024. Mặc dù đang đàm phán về việc gia hạn, anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình.

Matthijs de Ligt vẫn cân nhắc chưa gia hạn hợp đồng với Juventus

Matthijs de Ligt vẫn cân nhắc chưa gia hạn hợp đồng với Juventus

- Inter đã có cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ Ruben Loftus-Cheek của Chelsea - theo Gazzetta dello Sport. The Blues muốn nhận 20 triệu euro cho cầu thủ 26 tuổi, nhưng con số này có thể là quá nhiều đối với Nerazzurri do vấn đề tài chính hiện tại của họ. Thay vào đó, Inter có thể quan tâm đến hợp đồng cho mượn Loftus-Cheek, nhưng có vẻ như sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ đối thủ Serie A là Lazio.

- Tottenham đã từ chối lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng cho Steven Bergwijn từ Ajax. Cầu thủ 24 tuổi sẵn sàng chuyển đến Amsterdam, thành phố nơi anh sinh ra với mong muốn được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, Spurs muốn có ít nhất 21 triệu bảng cho Bergwijn, cầu thủ vẫn còn hợp đồng đến năm 2025.

- Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho tiền đạo Gianluca Scamacca của Sassuolo - theo Calciomercato. Cầu thủ 23 tuổi đã đồng ý các điều khoản về việc chuyển đến Inter, nhưng Nerazzurri đã tạm dừng việc hoàn tất hợp đồng khi họ xem xét thương vụ mượn có thể xảy ra với Romelu Lukaku của Chelsea.

- Newcastle quan tâm đến việc ký hợp đồng với trung vệ Nathan Ake của Man City. Nhà vô địch Ngoại hạng Anh cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nhưng muốn nhận 10 triệu bảng cho hậu vệ người Hà Lan, cầu thủ mà họ từng phải bỏ ra tới 40 triệu bảng cho Bournemouth năm 2020.

Man City muốn nhận 10 triệu bảng từ thương vụ Nathan Ake

Man City muốn nhận 10 triệu bảng từ thương vụ Nathan Ake

- Hậu vệ Leo Skiri Ostigard của Brighton đã đồng ý với việc chuyển sang Napoli thi đấu. Cầu thủ 22 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh dưới dạng cho mượn tại Genoa mùa trước và chỉ còn một năm hợp đồng tại sân vận động Amex. Brighton muốn có 8 triệu euro cho Ostigard, nhưng Napoli đang hy vọng chốt thỏa thuận cuối cùng với mức phí thấp hơn một chút là 5 triệu euro.

- Tiền vệ Isco của Real Madrid nằm trong tầm ngắm chuyển nhượng của Roma. Giallorossi đang chuẩn bị cho việc mất Henrikh Mkhitaryan, người sắp gia nhập Inter theo dạng chuyển nhượng tự do. Isco là thương vụ miễn phí khi hợp đồng của cầu thủ này tại Real hết hạn vào cuối tháng và anh có thể lấp vào vị trí của Mkhitaryan.

- Tiền vệ kỳ cựu James Milner đã chấp nhận giảm lương và ký hợp đồng mới với Liverpool đến tháng 6 năm 2023. HLV Juergen Klopp muốn lão tướng người Anh ở lại sân Anfield để tiếp tục cống hiến cũng như dìu dắt các cầu thủ trẻ.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN