Tin chuyển nhượng 6-7-2022: Bayern chi 100 triệu euro cho người kế vị Lewandowski

06/07/2022 - 17:32

Bayern chi 100 triệu euro cho người kế vị Lewandowski; Bergwijn rời Tottenham tới Ajax; Chelsea nhắm Pavard... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Bayern Munich đã xác định tiền đạo Victor Osimhen của Napoli là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu để phòng trường hợp buộc phải bán chân sút Robert Lewandowski cho Barcelona. Nhà vô địch nước Đức sẵn sàng trả tới 100 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi vào mùa hè này.

- Sau khi chiêu mộ Romeo Lavia với mức phí 12 triệu bảng, Southampton cũng chuẩn bị ký hợp đồng với Joe Aribo. Được biết, thỏa thuận gần như đã hoàn tất với giá 6 triệu bảng cộng với các điều khoản bổ sung cho đội chủ quản Rangers.

- Tiền đạo Steven Bergwijn đã có mặt tại Amsterdam vào sáng hôm nay (6-7) để kiểm tra y tế và ký hợp đồng với tư cách là cầu thủ mới của Ajax đến tháng 6-2027. Thỏa thuận đã hoàn tất ngày hôm qua với Tottenham cùng mức phí 30 triệu euro.

Steven Bergwijn gia nhập Ajax

Steven Bergwijn gia nhập Ajax

- Al Shabab đã mở các cuộc đàm phán để đưa cựu tiền vệ PSG, Grzegorz Krychowiak đến Saudi Arabia thi đấu. Đề xuất đã có trên bàn, giờ tùy thuộc vào quyết định của cầu thủ người Ba Lan. Krychowiak đã thi đấu cho AEK Athens mùa giải trước theo dạng cho mượn từ Krasnodar.

- Leeds chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với tiền đạo Luis Sinisterra của Feyenoord. Để có sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi người Colombia, đội chủ sân Elland Road đã phải trả cho đội bóng Hà Lan 25 triệu euro cộng thêm phụ phí.

- Toronto FC đang tiến hành đàm phán để ký hợp đồng với Federico Bernardeschi theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo chiều ngược lại, cầu thủ đồng hương người Italia là Alejandro Pozuelo sẽ rời Toronto FC để chuyển tới Inter Miami.

- Tiền đạo Wout Weghorst đã gia nhập Besiktas dưới dạng cho mượn từ Burnley, thỏa thuận đã hoàn tất và được ký kết ngày hôm qua. Sau Weghorst, Jackson Muleka cũng sẽ gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Thỏa thuận gần như xong với các hợp đồng sẽ ký trong tuần này cho Muleka.

Wout Weghorst rời Burnley để tới Besiktas

Wout Weghorst rời Burnley để tới Besiktas

- Schalke 04 đã có được sự phục vụ của trung vệ kỳ cựu Maya Yoshida. Thủ quân ĐT Nhật Bản đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến ngày 30-6-2023 với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Cầu thủ 33 tuổi gần đây nhất thi đấu cho Sampdoria ở Serie A.

- Sky Deutschland tiết lộ mối quan tâm hàng đầu của Chelsea là gia cố hàng phòng ngự và đội bóng thành London đã hướng tới ngôi sao của Bayern Munich, Benjamin Pavard. Cầu thủ người Pháp từng vô địch World Cup có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ phải hoặc trung vệ.

- Newcastle đã sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để có cầu thủ chạy cánh Moussa Diaby của Bayer Leverkusen. Ngôi sao của Chelsea, Callum Hudson-Odoi cũng được cho là một lựa chọn tiềm năng khác mà Chim chích chòe đang cân nhắc.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN