Tin chuyển nhượng 7-8-2021: Barca đạt thỏa thuận cá nhân với Renato Sanches

07/08/2021 - 18:18

Barca đạt thỏa thuận cá nhân với Renato Sanches, Chelsea đề nghị 95 triệu bảng cho Lukaku, Sergio Romero sắp gia nhập Granada... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Theo Le10Sport, Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Renato Sanches. Đội bóng xứ Catalan cũng đang tiến gần tới việc đàm phán thành công với đội bóng chủ quản Lille về một thỏa thuận mượn 1 mùa kèm điểu khoản mua đứt vào năm sau. Sanches từng giành giải "Cậu bé vàng" năm 2016 và vừa có mùa giải ấn tượng giúp Lille giành chức vô địch Ligue 1.

- Nhằm chuẩn bị cho việc chia tay Lukaku đến Chelsea, Inter đã nhắm tới 2 phương ấn thay thế tiền đạo người Bỉ. Đó là Duvan Zapata của Atalanta và Edin Dzeko của AS Roma. Đây đều là những mục tiêu không hề đắt và Inter không gặp nhiều khó khăn để chiêu mộ.

- Daily Mail đưa tin, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 95 triệu bảng cho tiền đạo Romelu Lukaku của Inter Milan. Theo Calcio Mercato, The Blues muốn đính kèm Davide Zappacosta và Marcos Alonso để giảm chi phí nhưng Inter chỉ muốn tiền mặt.

Chelsea sẵn sàng chi 95 triệu bảng cho Lukaku

Chelsea sẵn sàng chi 95 triệu bảng cho Lukaku

- Theo Calcio Mercato, West Ham đang nhắm đến trung vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina trong mùa Hè này. Đội bóng của Premier League sẵn sàng chi ra 13 triệu bảng (15 triệu euro) cho cầu thủ người Serbia.

- Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Atletico Madrid chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền đạo Rafa Mir của Wolves. Trước đó, cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với các nhà ĐKĐV La Liga.

- Cựu tiền vệ David Norris gợi ý Liverpool nên chiêu mộ Raphinha của Leeds United trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2021 đóng cửa. Cầu thủ người Brazil sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Lữ đoàn đỏ.

- Thủ thành Sergio Romero đang tiền gần tới việc gia nhập Granada, theo Ideal. Thủ môn người Argentina đã rời Man United sau khi hết hạn hợp đồng và nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng.

Romero sắp tìm được bến đỗ mới sau khi rời MU

Romero sắp tìm được bến đỗ mới sau khi rời MU

- Theo Daily Mail, Leicester City đang quan tâm tới việc chiêu mộ Issa Diop của West Ham trong mùa Hè này. Các nhà cựu vô địch Premier League muốn bổ sung một hậu vệ mới và Diop là mục tiêu hoàn hảo với họ.

- Với việc sắp chiêu mộ thành công Lionel Messi, PSG đang bắt đầu tính tới việc thanh lọc lực lượng. Hiện có 3 cái tên đang nằm trong danh sách đen của đội bóng thành Paris là tiền đạo Mauro Icardi, hậu vệ Abdou Diallo và tiền vệ Ander Herrera.

- Theo The Sun, tiền vệ Houssem Aouar vẫn đang nuôi hy vọng có thể gia nhập Arsenal trong mùa Hè này. Hiện Pháo thủ đang cần một tiền vệ sáng tạo và mục tiêu được nhắc đến nhiều nhất là James Maddison của Leicester City.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN