Tin chuyển nhượng 8-3-2023: Vụ Messi có biến, HLV Mourinho về Ngoại hạng Anh?

08/03/2023 - 16:54

Tương lai Messi có bước ngoặt hay HLV Jose Mourinho có thể tái xuất Ngoại hạng Anh sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8-3-2023.

Messi hạnh phúc ở PSG, khả năng cao sẽ gia hạn vào mùa hè

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Messi đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chơi bóng tại đội bóng thủ đô Paris, điều đó làm dấy lên những đồn đoán cho rằng El Pulga sẽ ở lại sân Công viên các Hoàng tử vào hè này.

Siêu sao sinh năm 1987 cho biết: "Năm đầu tiên tôi đã mất rất nhiều thời gian để thích nghi với Paris, nhưng bây giờ tôi cảm thấy ổn. Tôi đang rất tận hưởng nó. Tôi đã bắt đầu mùa giải này theo cách khác với nhiều nhiệt huyết, khát khao hơn, thoải mái hơn với câu lạc bộ lẫn thành phố, và với mọi thứ mà Paris mang đến".

Messi hạnh phúc tại PSG. Ảnh: Internet

Messi hạnh phúc tại PSG. Ảnh: Internet

Mourinho có thể gia nhập West Ham

Theo Football 365, HLV Jose Mourinho đang cân nhắc việc tái xuất Ngoại hạng Anh để dẫn dắt CLB West Ham, trong bối cảnh đội bóng này đang có mùa giải khó khăn dưới sự dẫn dắt của David Moys.

Cũng theo nguồn tin trên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẵn sàng "gật đầu" nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý từ đội bóng chủ sân Olympic.

Mourinho có thể dẫn dắt West Ham. Ảnh: GETTY

Mourinho có thể dẫn dắt West Ham. Ảnh: GETTY

Arsenal dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Osimhen

Theo tời Rai của Ý, Pháo thủ bất ngờ vượt mặt 2 đối thủ nặng ký là Man United và Chelsea để dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen từ Napoli. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu chân sút người Nigeria được cho là không dưới 133 triệu bảng.

Arsenal dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Osimhen. Ảnh: GETTY

Arsenal dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Osimhen. Ảnh: GETTY

Rafael Leao muốn đến Real Madrid

Tờ Gazzetta tuyên bố Leao không ưu tiên việc gia hạn hợp đồng với AC Milan, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm 2024. Người đại diện của cầu thủ này là Jorge Mendes đang liên hệ với Real Madrid và đôi bên được cho là sẽ ngồi vào bàn đàm phán trong thời gian tới.

AC Milan nhắm Saint-Maximin thay Leao

Theo tờ TuttoMercatoWeb, Milan đã "rục rịch" tìm người thay thế Leao và đang cân nhắc chiêu mộ Saint-Maximin nếu họ mất tiền đạo người Bồ vào mùa hè.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN