Tin chuyển nhượng 8-4-2021: MU ký hợp đồng với truyền nhân nhà Savage

08/04/2021 - 19:00

MU ký hợp đồng với truyền nhân nhà Savage; Lingard được định giá 30 triệu bảng; Bayern xác nhận chia tay Boateng... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Man United được cho là đang định giá tiền vệ Jesse Lingard 30 triệu bảng. Đây là mức phí khá cao so với đề nghị 20 triệu bảng mà West Ham đưa ra cách đây không lâu. Hiện tại, cầu thủ người Anh đang thi đấu thăng hoa khi được đem cho West Ham mượn với 6 bàn thắng, 4 đường kiến tạo sau 7 trận đấu.

- Charlie Savage, con trai của cựu danh thủ Robbie Savage đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội trẻ của Man United. Chia sẻ trên twitter, tiền vệ 17 tuổi cho hay: "Rất vui khi được ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với MU. Tôi muốn cảm ơn tất cả bạn bè, gia đình và tất cả mọi người đã hỗ trợ cho tôi. Công việc khó khăn vẫn tiếp tục phía trước".

- Tiền vệ Yangel Herrera, người gia nhập Man City từ năm 2017 nhưng liên tục bị đem cho New York City, Huesca và hiện tại là Granada mượn (từ năm 2019). Trong bối cảnh lão tướng Fernandinho sẽ rời sân Etihad vào cuối mùa giải, BLĐ đội bóng đang theo dõi sát sao cầu thủ 23 tuổi người Venezuela trước khi đưa ra quyết định gọi trở lại.

Man City muốn đưa Yangel Herrera trở lại thay thế Fernandinho

Man City muốn đưa Yangel Herrera trở lại thay thế Fernandinho

- Bayern xác nhận chia tay Boateng. Giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic đã thông báo về việc đội bóng sẽ chia tay trung vệ Jerome Boateng vào cuối mùa giải năm nay: "Tôi đã nói chuyện với Jerome. Hợp đồng của Jerome sắp hết hiệu lực và chúng tôi sẽ không gia hạn. HLV Hansi Flick cũng có tiếng nói trong quyết định này. Tôi đã giải thích tình hình với Jerome. Cậu ấy hiểu kế hoạch của CLB. Jerome cũng biết rằng cậu ấy sẽ rời Bayern trong thế ngẩng cao đầu và hy vọng có thêm những danh hiệu nữa".

- Arsenal tiếp tục dành sự quan tâm cho ngôi sao Wilfried Zaha của Crystal Palace. Pháo thủ thành London vốn đã theo sát cựu cầu thủ MU từ 2 năm trước, nhưng lời đề nghị 40 triệu bảng đã bị đội chủ quản từ chối. Lúc này Palace được cho là cũng sẵn sàng để cầu thủ 28 tuổi này ra đi nếu nhận mức phí hợp lý.

- Tờ Express cho biết, Tottenham đang đẩy mạnh việc theo đuổi trung vệ Jannik Vestergaard của Southampton. Được biết, Vestergaard dự kiến ​​có mức phí khoảng 18 triệu bảng. Ngoài ra, Spurs cũng đang nhắm đến hậu vệ Milan Skriniar của Inter, nhưng lo ngại ban lãnh đạo đội bóng Serie A sẽ không để cầu thủ này ra đi.

- Cả Roma và AC Milan đều muốn ký hợp đồng với tiền đạo Andrea Belotti của Torino, theo Corriere dello Sport. Belotti năm nay 27 tuổi, đã ghi được ít nhất 10 bàn thắng trong 6 mùa giải của anh ở Torino và đang để ngỏ khả năng ra đi để đến một đội bóng có suất tham dự cúp châu Âu.

Andrea Belotti vào tầm ngắm của cả Milan và AS Roma

Andrea Belotti vào tầm ngắm của cả Milan và AS Roma

- Sau khi gia hạn hợp đồng với Kevin de Bruyne đến tháng 6-2025, BLĐ Man City tiếp tục kế hoạch trói chân các trụ cột. Hai ngôi sao tuyển Anh là Raheem Sterling và Phil Foden những cái tên mà đội chủ sân Etihad muốn gia hạn trước khi mùa giải kết thúc.

- Barcelona đang tìm cách giữ chân Ousmane Dembele ở lại sân Nou Camp bằng cách gia hạn hợp đồng đến năm 2025, theo Sport. Cầu thủ người Pháp đang hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải này, khi liên tục tỏa sáng để giúp đội nhà hồi sinh giấc mơ giành cú đúp danh hiệu quốc nội. Tuy nhiên, nếu Dembele không đồng ý với các điều khoản, Barca sẽ tìm cách bán để tránh mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào năm 2022.

- Theo Voetbal24, Man City đang để mắt đến việc chiêu mộ tiền vệ Sander Berge của Sheffield United. HLV Pep Guardiola đã điền tên Berge ở đầu danh sách mong muốn của mình và muốn có được tiền vệ 23 tuổi vào mùa hè này. Nếu Berge bị bán vào mùa hè này, câu lạc bộ cũ của cầu thủ này là Genk sẽ nhận được 20% phí chuyển nhượng.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN