Tin chuyển nhượng 9-6-2022: Chelsea muốn đổi Lukaku lấy Lautaro

09/06/2022 - 18:45

Lukaku và Lautaro đổi chỗ; Lyon đón chào người cũ; Dybala xác định được bến đỗ... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Chelsea sẵn sàng đáp ứng yêu cầu quay trở lại Inter của Lukaku trong trường hợp đại diện thành Milano phải chấp để Lautaro Martinez hoặc Alessandro Bastoni ra đi theo hướng ngược lại.

- Trong nỗ lực gia cố cho hàng phòng ngự, PSG đang đặc biệt chú ý tới Milan Skriniar. Tuy nhiên, Inter không hề có ý định bán đi trung vệ trụ cột của mình nên cái giá phải chi ở đây sẽ rất lớn.

- Alexandre Lacazette đã hoàn thành xong thủ tục kiểm tra y tế để chính thức trở lại đội bóng cũ Lyon. Trong giai đoạn đầu khoác áo Lyon từ 2009 tới 2017, Lacazette đã ghi tới 129 bàn trong 275 trận.

- Paulo Dybala chỉ muốn gia nhập Inter. Phía đội bóng thành Milano đang làm việc quyết liệt với đại diện của Dybala để sớm chốt xong hợp đồng. Khúc mắc ở đây chỉ còn là vấn đề lương và thưởng.

Dybala chỉ muốn gia nhập Inter

Dybala chỉ muốn gia nhập Inter

- Gennaro Gattuso đã ký hợp đồng 2 năm với Valencia để trở thành tân HLV của đội bóng này. Trong sự nghiệp huấn luyện, "Tê giác" từng dẫn dắt Milan và Napoli.

- James Tarkowski đã đạt thỏa thuận miệng để gia nhập Everton theo dạng tự do. Đây là mẫu trung vệ mà HLV Lampard rất ưa thích.

- Dù vừa gia hạn với Sergi Roberto đến 2023 nhưng Barca vẫn đang đàm phán với Chelsea về trường hợp của 2 hậu vệ Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso.

- Wolves ra giá cho Man United hay bất cứ CLB nào khác muốn có Ruben Neves con số khủng khiếp 70 triệu bảng. Bầy sói thể hiện sự cắng rắn khi kiên quyết không nhượng bộ một chút nào.

Wolves hét giá 70 triệu bảng cho Neves

Wolves hét giá 70 triệu bảng cho Neves

- Theo Mundo Deportivo, Bernardo Silva đã xin gặp HLV Pep Guardiola để đề đạt nguyện vọng muốn được chuyển tới một bến đỗ khác. Hiện Barca đang cực kỳ quan tâm tới tiền vệ người Bồ Đào Nha.

- Sau khi công khai ý đồ bán Said Benrahma, West Ham quyết tâm chiêu mộ lại Jesse Lingard - người từng thi đấu rất thành công cho The Hammers theo dạng cho mượn từ MU.

- Southampton chuẩn bị chiêu mộ được thủ môn Gavin Bazunu từ Man City. Mùa trước, "người gác đền" 20 tuổi đã thi đấu cho Portsmouth theo dạng cho mượn ở League One và đã ra sân 46 trận. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN