Tin chuyển nhượng 9-7-2021: Mục tiêu của Man United và Barca được treo giá 60 triệu euro

09/07/2021 - 22:08

Leicester City và AC Milan theo đuổi Coutinho; Atalanta treo giá mục tiêu Romero của Man United ở mức 60 triệu euro; Liverpool gạ mua Saul... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Sau Tottenham và Barca, lại vừa có thêm Man United gia nhập cuộc đua nhằm có được hậu vệ Cristian Romero của Atalanta. Theo Calciomercato, Atalanta sẵn sàng bán Romero cho đối tác nào chịu chi ra 60 triệu euro.

- BLĐ Liverpool đang thuyết phục các đối tác phía Atletico Madrid nhượng lại cho họ tiền vệ Saul Niguez. Để có được Saul, The Kop sẵn sàng trả đại diện thủ đô Tây Ban Nha 40 triệu euro.

- Tiền đạo kỳ cựu Carlos Tevez chưa muốn giải nghệ sau khi chia tay CLB Boca Juniors. Theo ESPN, anh đã nhận được 3 lời đề nghị hấp dẫn được gửi đến từ giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Tevez đang là cầu thủ tự do

Tevez đang là cầu thủ tự do

- BLĐ Galatasaray đang rất quan tâm đến hậu vệ trái Alex Moreno của Betis. Họ muốn mượn Moreno trong 1 mùa nhưng đại diện Tây Ban Nha lại hy vọng sẽ bán được cầu thủ 28 tuổi của mình với giá 7,5 triệu euro.

- Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo ĐT Đan Mạch ở EURO 2020, chuyên gia chạy cánh Mikkel Damsgaard của Sampdoria đã lọt vào "tầm ngắm" của cả Tottenham và Liverpool. Theo Calciomercato, Sampdoria không có ý định để Damsgaard ra đi nếu không thu về được ít nhất 40 triệu euro.

- Tờ Telegraph đưa tin, cầu thủ chạy cánh Tahith Chong sắp rời Man United để chuyển sang khoác áo Birmingham City theo dạng cho mượn. Chong được đôn lên đội 1 MU từ năm 2018, từ năm ngoái tới nay cầu thủ 21 tuổi người Hà Lan này đã lần lượt được MU gửi sang Werder Bremen và Club Brugge để tích lũy thêm kinh nghiệm.

 - Leicester, Inter và AC Milan đang hướng đến một mục tiêu chung là tiền vệ Philippe Coutinho của Barcelona. Coutinho không dự Copa America 2021 do bị chấn thương, trong ít ngày tới anh sẽ có buổi làm việc cùng BLĐ Barca để bàn về tương lai.

Coutinho đang được nhiều đội bóng theo đuổi

Coutinho đang được nhiều đội bóng theo đuổi

- Tin từ Sky Sports, tiền vệ Felipe Anderson sắp rời West Ham để đầu quân cho CLB Lazio. Nếu thương vụ được hoàn tất, đại diện nước Anh sẽ thu về 3 triệu euro tiền phí chuyển nhượng.

- Giới truyền thông Anh loan tin, tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea dự kiến sẽ tới Milan để kiểm tra y tế vào thứ Hai tới. Nếu không có bất ngờ gì xảy ra, anh sẽ ký hợp đồng 2 năm với Milan và được hưởng mức lương 3,5 triệu euro/mùa.

- BLĐ Arsenal vừa đưa tiền đạo Lorenzo Insigne của Napoli vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ trong phiên chợ Hè. Insigne chỉ còn 1 năm hợp đồng với Napoli, anh sẵn sàng ký thỏa thuận mới nếu được hưởng mức lương tối thiểu 4,3 triệu bảng/mùa.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN