Tin chuyển nhượng 9-8-2022: Conte chuẩn bị thanh lý 2 người thừa sang Tây Ban Nha

09/08/2022 - 18:23

Conte chuẩn bị thanh lý 2 người thừa sang Tây Ban Nha; Werner chờ kiểm tra y tế ở Leipzig; Romero hồi hương khoác áo Boca Juniors... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Villarreal quan tâm đến hợp đồng mượn tiền vệ Tanguy Ndombele và cũng muốn ký hợp đồng với Gio Lo Celso theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn. Cả hai tiền vệ này đều không nằm trong kế hoạch của Antonio Conte nên có thể rời Tottenham để sang Tây Ban Nha.

- Chelsea và RB Leipzig đã thống nhất chuyển nhượng tiền đạo Timo Werner. Tất cả được hoàn thành trong đêm qua với khoản phí đảm bảo 20 triệu euro cộng phụ phí. Werner sẽ trải qua các cuộc kiểm tra y tế vào cuối ngày hôm nay theo giờ địa phương.

- Juventus chuẩn bị hoàn tất thương vụ Filip Kostic. Chi tiết cuối cùng đang được thảo luận với đội chủ quản Eintracht Frankfurt liên quan đến những điều khoản bổ sung. Sau khi đạt được thỏa thuận đầy đủ về mức phí, Kostic sẽ bay đến Turin để tiến hành kiểm tra y tế.

Filip Kostic chuẩn bị tới Juventus

Filip Kostic chuẩn bị tới Juventus

- Hậu vệ Issa Diop sẽ kiểm tra y tế và sau đó ký hợp đồng với tư cách là cầu thủ mới của Fulham vào rạng sáng mai (giờ địa phương). Thỏa thuận chuyển nhượng đạt được với West Ham là khoản phí 15 triệu bảng. Cầu thủ 25 tuổi người Pháp sẽ ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2028 với Fulham.

- Cựu thủ môn của Man United, Sergio Romero đã gia nhập Boca Juniors theo dạng chuyển nhượng tự do. Romero ký hợp đồng với Boca cho đến tháng 6-2023. Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, thủ thành người Argentina rời sân Old Trafford sau 6 năm gắn bó để gia nhập Venezia.

- Tottenham đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng hậu vệ trái Destiny Udogie từ Udinese với mức phí khoảng 20 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi người Italia sẽ được Spurs cho ở lại Udinese thêm một năm trước khi chuyển đến đội bóng thành London vào tháng 6-2023.

- Trang chủ của CLB Valencia xác nhận thương vụ chuyển nhượng trị giá hơn 30 triệu euro đưa tiền đạo Gonçalo Guedes chuyển sang khoác áo Wolves. Cầu thủ 25 tuổi người Bồ Đào Nha đã vượt qua kiểm tra y tế và sẽ sớm ký hợp đồng với đội bóng Ngoại hạng Anh.

Gonçalo Guedes chia tay Valencia để tới Wolves

Gonçalo Guedes chia tay Valencia để tới Wolves

- Trung vệ Conor Coady đã ký hợp đồng với Everton từ Wolves theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. Mọi thủ tục giấy tờ đã được hoàn tất, Coady cũng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để chính thức trở thành người của đội chủ sân Goodison Park.

- PSG đang cạnh tranh với Chelsea chữ ký của trung vệ Wesley Fofana từ Leicester, báo Le Parisien ở Pháp đưa tin. Leicester đã từ chối hai lời đề nghị từ The Blues, gần nhất là 70 triệu bảng. Tuy nhiên, mức giá khoảng 85 triệu bảng có thể khiến họ thay đổi lập trường.

- Monaco đang có những động thái quan trọng để tăng cường hàng thủ trong mùa hè này. Theo GFFN, đội bóng công quốc đã đồng ý một thỏa thuận có sự phục vụ của Malang Sarr từ Chelsea theo dạng cho mượn và cũng đang để mắt đến một động thái tiềm năng cho Eric Bailly.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN