Tin chuyển nhượng ngày 15-9-2022: Messi chốt bến đỗ tương lai, MU khởi động ‘siêu dự án’ chiêu mộ Mbappe

15/09/2022 - 17:10

Messi chốt bến đỗ tương lai, MU khởi động dự án chiêu mộ Mbappe là những tin tức mới nhất được cập nhật ngày 15-9-2022.

Messi có bến đỗ mới trong tương lai

Tương lai của Messi khi kết thúc hợp đồng với PSG vào năm sau vẫn đang là một dấu hỏi lớn. PSG muốn gia hạn hợp đồng, trong khi Barca cũng được cho có động thái muốn kết nối với ‘người cũ’ của đội bóng.

Để ‘dọn chỗ’ cho Messi, đội bóng xứ Catalunya đã phải để một số cầu thủ trong đội hình ra đi mới có thể đảm bảo được giới hạn về quỹ lương. Messi cũng được cho đang chán với bối cảnh phòng thay đồ của đội bóng nước Pháp hiện tại.

Messi quay trở lại Barcelona. Ảnh: Internet.

Messi quay trở lại Barcelona. Ảnh: Internet.

Nội bộ lục đục khi cái bóng của Mbappe đang gây nhiều xáo trộn tại đây, viễn cảnh hết hạn hợp đồng và tìm một bến đỗ mới đã được Messi nghĩ tới. Barcelona vẫn là ưu tiên số 1 trong trường hợp này. Nếu không có gì thay đổi thì có lẽ viễn cảnh cho một màn tái hợp sẽ được thông qua trong tương lai.

MU kích nổ siêu tiền vệ 100 triệu bảng

MU được cho đã nhảy vào cuộc đua mua Bellingham để cạnh tranh với Liverpool trong mùa hè năm sau. Theo tiết lộ từ Florian Plettenberg, Liverpool và Man United chính là hai bến đỗ tiềm năng nhất dành cho tiền vệ người Anh.

MU nhảy vào cuộc đua tranh chữ kí của Bellingham. Ảnh: Internet.

MU nhảy vào cuộc đua tranh chữ kí của Bellingham. Ảnh: Internet.

Được biết, Dortmund đã sẵn sàng để thần đồng người Anh ra đi vào mùa hè năm sau, số tiền đội bóng Đức muốn là không dưới 100 triệu bảng. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã thực hiện một bom tấn là Antony vào mùa giải này. Và được cho sẽ tiếp tục kích nổ điều khoản mua đứt bom tấn tiền vệ sáng giá nhất của châu Âu vào mùa tới.

Bellingham cũng khá hào hứng với lối chơi mà Ten Hag xây dựng hiện tại, nếu Quỷ đỏ có được một suất dự C1 mùa tới thì khả năng cao sẽ gần như có được sự phục vụ của tiền vệ người Anh.

MU khởi động dự án chiêu mộ Mbappe

Ngay sau khi tờ L'Equipe đưa ra những thông tin về bản hợp đồng của Mbappe và PSG thực sự chỉ có thời hạn tới năm 2024, MU đã lên kế hoạch để chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

MU khởi động siêu dự chiêu mộ Mbappe. Ảnh: Internet.

MU khởi động siêu dự chiêu mộ Mbappe. Ảnh: Internet.

Đội chủ sân Old Trafford được cho là đang bắt đầu móc nối với những người thân thiết Mbappe để từ đó thuyết phục cầu thủ đang nhận lương cao nhất thế giới ngay từ bây giờ.

MU không muốn chân sút sinh năm 1998 tiếp tục gia hạn thêm 1 năm với PSG rồi đón anh này về Old Trafford ngay mùa Hè năm 2024. Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra số tiền lớn để có được chữ kí của cầu thủ này bằng mọi giá.

Barcelona gia hạn thành công với Gavi

Mới đây, trang chủ CLB Barcelona thông báo họ xác nhận gia hạn thành công với tiền vệ Gavi. Bản hợp đồng mới này có thời hạn đến tháng 6-2026 và kèm theo đó là mức phí giải phóng lên tới 1 tỷ Euro. Trước đó, Blaugrana cũng từng làm điều tương tự với Pedri hay Ansu Fati - những tài năng trẻ sẽ trở thành tương lai của đội bóng sau này.

Barcelona gia hạn thành công với Gavi. Ảnh: Internet.

Barcelona gia hạn thành công với Gavi. Ảnh: Internet.

Chưa rõ là trong bản hợp đồng mới này có thay đổi gì về mức lương hay không, nhưng điều có thể khẳng định là Gavi sẽ trở thành trụ cột của CLB trong nhiều năm tới. Cùng với Pedri và De Jong, Barca có thể tự hào khi họ đang tạm thời sở hữu dàn tiền vệ tiềm năng bậc nhất bóng đá thế giới hiện tại.

James Rodriguez gia nhập Olympiacos

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Olympiacos đạt thỏa thuận mượn James Rodriguez đến hết mùa giải năm nay từ đội chủ quản Al-Rayyan, Qatar. Nhà vô địch Hy Lạp sẵn sàng trả 50% lương (3 triệu USD) cho Rodriguez.

James Rodriguez gia nhập Olympiacos. Ảnh: Internet.

James Rodriguez gia nhập Olympiacos. Ảnh: Internet.

Ngôi sao bóng đá người Colombia sẽ bay đến Hy Lạp trong ngày hôm nay để thực hiện buổi kiểm tra y tế. Nếu thuận lợi vượt qua, Rodriguez sẽ đặt bút ký hợp đồng ngay trong ngày.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích