Tin chuyển nhượng ngày 30-5-2023: MU sẵn sàng chia tay trụ cột, PSG gây sốc với sao Arsenal

30/05/2023 - 16:13

MU sẵn sàng chia tay trụ cột dù vừa tỏa sáng rực rỡ hay PSG gây sốc với ngôi sao hàng đầu của Arsenal là những thông tin đáng chú ý trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (30-5-2023).

MU sẵn sàng chia tay trụ cột

Dù vừa toả sáng rực rỡ với 2 pha kiến tạo để giúp MU đánh bại Fulham ở vòng 38 Ngoại hạng Anh song Fred đang đối diện tương lai bấp bênh tại sân Old Trafford. Theo đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cân nhắc khả năng chia tay cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

MU sẵn sàng để Fred cập bến Fulham (Nguồn: Internet)

MU sẵn sàng để Fred cập bến Fulham (Nguồn: Internet)

Đội bóng đang dành sự quan tâm lớn cho tiền vệ xứ Samba chính là Fulham. Thậm chí, giới truyền thông Anh đã bắt được hình ảnh HLV trưởng Marco Silva bên phía đại diện thành London có cuộc nói chuyện trực tiếp với Fred bên ngoài sân vận động sau màn so tài nói trên.

Barcelona “ra đòn”, chiêu mộ cái tên bị Man City bỏ rơi

Theo nguồn tin từ truyền thông TBN, Barcelona đã chính thức mở cuộc đàm phán với phía Joao Cancelo để đưa hậu vệ này về với sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. 

Ngôi sao BĐN chắc chắn sẽ trở lại The Citizens sau khi Bayern Munich không chấp nhận kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 60 triệu bảng Anh. Phía Man City cũng sẵn sàng để Cancelo ra đi.

Barcelona có cơ hội lớn sở hữu Cancelo (Nguồn: Internet)

Barcelona có cơ hội lớn sở hữu Cancelo (Nguồn: Internet)

Do đó, Barcelona đang rất tự tin sở hữu cựu cầu thủ Juventus, qua đó có sự bổ sung chất lượng cho vị trí hậu vệ cánh.

PSG gây sốc với ngôi sao hàng đầu Arsenal

Với việc Neymar cùng Lionel Messi nhiều khả năng sẽ ra đi sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, ban lãnh đạo PSG đang gấp rút lên kế hoạch tìm kiếm những cái tên thay thế cho bộ đôi ngôi sao này nhằm củng cố hàng tấn công.

Mới nhất, họ đang muốn tạo ra thương vụ gây sốc khi đưa đội trưởng Arsenal Martin Odegaard vào tầm ngắm. Tiền vệ người Na Uy là một trong những cầu thủ xuất sắc bậc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay với 15 pha lập công.

PSG tính gây sốc với đội trưởng Arsenal (Nguồn: Internet)

PSG tính gây sốc với đội trưởng Arsenal (Nguồn: Internet)

Sẽ rất khó để PSG có thể thuyết phục Pháo thủ nhả người khi Odegaard đang sắm vai không thể thay thế tại sân Emirates.

Liverpool từ chối bán đứt sao trẻ

Dù không được thi đấu quá nhiều ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay song ban lãnh đạo Liverpool không chấp nhận bán đứt Fabio Carvalho, bất chấp nhận được lời đề nghị tương đối hấp dẫn từ một CLB bên ngoài lãnh thổ xứ sương mù.

Liverpool từ chối để Fabio Carvalho ra đi (Nguồn: Internet)

Liverpool từ chối để Fabio Carvalho ra đi (Nguồn: Internet)

Theo The Athletic, HLV trưởng Jurgen Klopp cũng không muốn đưa Carvalho ra đi theo dạng cho mượn bởi ông xác định tiền vệ trẻ này sẽ là nhân tố quan trọng ở mùa bóng tới trong màu áo Lữ đoàn đỏ.

Newcastle đại chiến Arsenal vì tiền đạo Barcelona

Với việc giành vé tham dự UEFA Champions League, Newcastle United rất cần bổ sung nhân sự ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Họ vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Barcelona cùng Arsenal.

Cụ thể, Chích chòe muốn đưa Ferran Torres trở lại với Ngoại hạng Anh nhằm nâng tầm chất lượng hàng tấn công. Tốc độ, kỹ thuật cùng bản lĩnh chinh chiến là thứ mà cầu thủ TBN thu hút HLV Eddie Howe.

Newcastle đại chiến Arsenal vì Ferran Torres (Nguồn: Internet)

Newcastle đại chiến Arsenal vì Ferran Torres (Nguồn: Internet)

Đáng chú ý, phía Arsenal cũng rất khao khát đưa Torres về đội bóng nhằm tạo ra thêm sự cạnh tranh bên hành lang cánh của Bukayo Saka.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN