Tin chuyển nhượng tối 2-4-2023: Messi sắp tới MLS, Liverpool nhắm sao Real Madrid

02/04/2023 - 18:43

Lionel Messi sắp tới MLS, Liverpool nhắm sao Real Madrid,... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối nay.

Messi sắp tới thi đấu ở MLS

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, chuyên gia bóng đá Shep Messing cho biết ông có nguồn tin thận cận tiết lộ rằng Lionel Messi đang trên đường gia nhập một đội bóng ở MLS vào quãng thời gian tới.

Hợp đồng giữa El Pulga và đội bóng thủ đô Paris chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2023 song đôi bên đều chưa có bất cứ động thái nào cho thấy rằng họ tiến hành cam kết tương lai lâu dài.

Messi có thể sẽ gia nhập Inter Miami ở MLS (Nguồn: Internet)

Messi có thể sẽ gia nhập Inter Miami ở MLS (Nguồn: Internet)

Thậm chí, Shep Messing còn khẳng định Inter Miami sẽ là điểm đến của chân sút người Argentina.

Bayern Munich quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Chelsea

Theo nguồn tin từ Football Insider, HLV Thomas Tuchel đã yêu cầu ban lãnh đạo Bayern Munich bằng mọi cách đưa tiền vệ Mateo Kovacic từ Chelsea về với đội bóng trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Tuchel khao khát tái ngộ trò cũ Kovacic (Nguồn: The Sun)

Tuchel khao khát tái ngộ trò cũ Kovacic (Nguồn: The Sun)

Cầu thủ người Croatia sở hữu khả năng công thủ ấn tượng và từng là học trò cưng của Tuchel thời điểm chiến lược gia này dẫn dắt The Blues. Do vậy, ông rất muốn tái hợp tiền vệ 28 tuổi.

Liverpool khao khát đưa sao Real Madrid về đội bóng

Tuyến giữa là nơi mà Liverpool cần phải bổ sung rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng năm nay khi mà Fabinho đã xuống phong độ trong khi Oxlade-Chamberlain cùng Naby Keita được đồn đoán sẽ ra đi.

Khi ấy, The Kop đang đưa ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid Aurelien Tchouameni vào tầm ngắm. Cầu thủ người Pháp mới gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vào tháng 6 năm 2022.

Liverpool muốn chiêu mộ Tchouameni (Nguồn: Internet)

Liverpool muốn chiêu mộ Tchouameni (Nguồn: Internet)

Hiện tại, anh không thường xuyên có được một suất đá chính trong màu áo câu lạc bộ. Do vậy, Liverpool có thể tận dụng lý do này để thuyết phục Tchouameni ra đi.

Vì sao Juventus, Arsenal chấp nhận “mất” 2 ngôi sao

Nhằm nâng cấp hàng tấn công trong mùa giải mới, Arsenal đang nhắm tới tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus. Tuy nhiên, thay vì trả khoản tiền lớn có thể lên đến gần 100 triệu euro cho ngôi sao người Serbia, Pháo thủ đang tính tới phương án đưa ra lời đề nghị mới.

Theo Calciomercatoweb, Arsenal chấp nhận đưa Granit Xhaka cùng Nicolas Pepe vào thương vụ này nhằm giảm chi phí mà họ phải bỏ ra cho Vlahovic. 

Vlahovic là mục tiêu Arsenal theo đuổi (Nguồn: Internet)

Vlahovic là mục tiêu Arsenal theo đuổi (Nguồn: Internet)

Đây chắc chắn là đề nghị khiến Juventus phải xem xét kỹ, bởi lẽ, Xhaka cùng Pepe hoàn toàn phù hợp với lối chơi tại Serie A nhờ vào kỹ năng cùng bản lĩnh chinh chiến đã được thể hiện.

Man City đấu Chelsea vì “Cơn lốc đường biên”

Theo tiết lộ từ truyền thông Italia, Man City vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của “cơn lốc đường biên” Theo Hernandez cùng với Chelsea.

Theo Hernandez khiến Man City và Chelsea "đại chiến" (Nguồn: Internet)

Theo Hernandez khiến Man City và Chelsea "đại chiến" (Nguồn: Internet)

Hậu vệ người Pháp sở hữu khả năng lên công, về thủ ấn tượng bên hành lang cánh trái. Do đó, cả hai đại diện nước Anh đều khao khát đưa anh tới câu lạc bộ để nâng tầm vị trí bên cánh trái của mình.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN