Tỉnh đoàn và VNPT Bến Tre ký kết thoả thuận hợp tác giai đoạn 2023 - 2027

04/08/2023 - 13:38

BDK.VN - Ngày 3-8-2023, tại Hội trường VNPT Bến Tre, Tỉnh đoàn và VNPT Bến Tre đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2023 - 2027. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười, Giám đốc Sở thông tin và Truyền thông Trịnh Minh Châu đến dự.

Tỉnh đoàn Bến Tre và VNPT Bến Tre ký kết thoả thuận hợp tác.

Tỉnh đoàn và VNPT Bến Tre ký kết thoả thuận hợp tác.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Ban Giám đốc VNPT Bến Tre đã thông qua và tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác trên 5 nhóm nội dung: Hợp tác trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin. Hợp tác hoàn thiện các giải pháp đảm bảo an toàn, an ninh thông tin. Hợp tác trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực. Hợp tác trong lĩnh vực phát triển các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin. Phối hợp tổ chức các hoạt động an sinh xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Như Quỳnh khẳng định mối quan hệ hợp tác giữa Tỉnh đoàn và VNPT là vô cùng quý giá và có sự gắn bó lâu dài qua nhiều giai đoạn. Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn cũng đã hứa và quyết tâm sẽ lãnh đạo các cấp bộ Đoàn thực hiện một cách hiệu quả các nội dung ký kết để đạt được những kết quả cụ thể và nổi bật trong gian tới. Đồng thời, yêu cầu các cấp bộ Đoàn cần có những kế hoạch cụ thể để phối hợp với VNPT tại địa phương trong các hoạt động chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin tại đơn vị để từng nâng bước nâng chất lượng các hoạt động của địa phương nói riêng và toàn tỉnh nói chung.

Giám đốc VNPT Bến Tre Cao Xuân Đoàn đã gửi lời cảm ơn Tỉnh đoàn đã luôn đồng hành và phối hợp cùng VNPT Bến Tre trong nhiều lĩnh vực suốt thời gian qua. Giám đốc VNPT Bến Tre cam kết sẽ lãnh đạo các cấp địa bàn tại VNPT Bến Tre luôn hỗ trợ và phối hợp với Tỉnh đoàn đúng với thoả thuận hợp tác, góp phần xây dựng quê hương Bến Tre mạnh về công nghệ thông tin và đi đầu trong chuyển đổi số.

Tin, ảnh: Tuấn Đạt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích