Toàn thắng, Hà Nội I và Phong Phú Hà Nam vào bán kết

25/04/2021 - 06:22

Đều giành chiến thắng ở lượt trận thứ hai của bảng A, Hà Nội I Watabe và Phong Phú Hà Nam đã giành 2 suất vào bán kết giải bóng đá nữ cúp Quốc gia 2021.

Chiều 24-4-2021, giải nữ cúp Quốc gia 2021 tiếp tục diễn ra bằng lượt trận thứ hai của bảng A. Phong Phú Hà Nam sau chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước TP.HCM II đã không mấy khó khăn để giành trọn 3 điểm trước Thái Nguyên T&T. 

Thái Nguyên T&T đã có 1 hiệp đấu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh hơn. Tưởng chừng như có kết quả hòa sau hiệp 1 thì trong những phút cuối cùng, lỗi ở hàng thủ đã khiến đoàn quân của ông Đoàn Việt Triều phải nhận bàn thua sau khi Đinh Thị Duyên tận dụng thành công để ghi bàn thắng cho Phong Phú Hà Nam.

Hà Nam (áo vàng) thắng dễ Thái Nguyên

Hà Nam (áo vàng) thắng dễ Thái Nguyên

Phút 54,  Trần Thị Duyên đã ghi bàn thắng để đào sâu cách biệt cho đoàn quân của ông Phạm Văn Hải. Chiến thắng đảm bảo chắc chắn cho Phong Phú Hà Nam  khi ở phút 70, Hồng Cúc lập công để nâng tỷ số lên 3-0 cho đội nhà. Phút 89, Thái Nguyên T&T mới có bàn danh dự sau pha lập công của Thùy Trang. Chung cuộc, Phong Phú Hà Nam giành chiến thắng với tỷ số 3-1. 

Hà Nội I (áo trắng) sớm vào bán kết

Hà Nội I (áo trắng) sớm vào bán kết

Ở trận còn lại, Hà Nội I Watabe đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng với 3 bàn không gỡ trước TP.HCM II. Sau 2 trận toàn thắng, Hà Nội I Wabate và Phong Phú Hà Nam đã giành 2 vé của bảng A vào bán kết. 

Kết quả

PP.HN – Thái Nguyên T&T: 3-1

TP.HCM II – Hà Nội I Watabe: 0-3 

LTĐ ngày 25-4-2021

16h00: Hà Nội II Watabe – Than KS.VN 

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN