Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn bàn giao nhà tình nghĩa và tặng quà cho ngư dân tỉnh Bến Tre

20/12/2021 - 18:19

BDK.VN - Sáng 20-12-2021, thừa ủy quyền của Tổng công ty (TCT) Tân Cảng Sài Gòn, Hải đoàn 129 phối hợp với Chi cục Thuỷ sản tỉnh Bến Tre và chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Võ Thị Thương và trao quà cho ngư dân.

Các đại biểu tham gia cắt băng khành thành ngôi nhà.

Các đại biểu tham gia cắt băng khành thành ngôi nhà.

Bà Võ Thị Thương, sinh năm 1971, là con của liệt sĩ Võ Văn Ơn, ấp Thạnh An, xã Thạnh Hải, huyện Thạnh Phú. Sau hơn 2 tháng thi công, ngôi nhà cấp 4 có diện tích hơn hơn 70m2 được hoàn thành với tổng kinh phí xây dựng gần 100 triệu đồng. Trong đó, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn hỗ trợ 80 triệu đồng.

Dịp này, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng 50 phần quà cho các gia đình ngư dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Các hoạt động trên nằm trong chương trình “Hải Quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển” đã được ký kết phối hợp với địa phương. Những năm qua, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn luôn quan tâm, thực hiện có hiệu quả các hoạt động dân vận, đền ơn đáp nghĩa; tham gia đóng góp và trực tiếp xây dựng hàng trăm căn nhà đồng đội, nhà tình nghĩa, nhà tình thương tặng các gia đình chính sách, người có công.

Công Hoan - Đình Thiện

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN