TP.HCM chiêu mộ cầu thủ vừa bị Sài Gòn FC thanh lý hợp đồng

23/11/2020 - 23:14

Trung vệ Thân Thành Tín là tân binh mới nhất vừa gia nhập CLB TP.HCM trước thềm mùa giải 2021.

Chiều 23-11-2020, trang fanpage chính thức của CLB TP.HCM thông báo đã có được chữ ký của trung vệ Thân Thành Tín. Hợp đồng của cựu cầu thủ Sài Gòn FC với CLB TP.HCM có thời hạn 2 năm.

Thân Thành Tín là một trong 19 cầu thủ của Sài Gòn FC phải ra đi sau khi mùa giải 2020 khép lại. Trước đó, trung vệ sinh năm 1993 có 6 năm gắn bó với đội bóng này và được xem là một trong những trụ cột quan trọng của Sài Gòn FC từ thời điểm vẫn còn là Hà Nội B.

Trong mùa giải vừa qua, Thành Tín ra sân 18/20 trận. Anh cùng với trung vệ Ahn trở thành lá chắn tin cậy của hàng phòng ngự, góp công lớn giúp Sài Gòn FC cán đích ở vị trí thứ 3 và suất tham dự AFC Cup. Dẫu vậy, sau khi mùa giải 2020 khép lại, Thành Tín không còn nằm trong kế hoạch của BLĐ và BHL Sài Gòn FC, dù hợp đồng vẫn còn.

Thân Thành Tín là tân binh thứ 6 của Sài Gòn FC. Trước trung vệ của Sài Gòn FC, TP.HCM đã chiêu mộ thành công Hồ Tuấn Tài (SLNA), Huy Tín, Trung Phong (Bình Phước), Phạm Văn Cường (Quảng Nam) và Lê Sỹ Minh (DNH.NĐ). Theo thông tin Bongdaplus có được, nhiều khả năng TP.HCM sẽ tiếp tục ra mắt thêm một vài tân binh chất lượng khác trong những ngày tới.

Bên cạnh việc tăng cường nhân sự, CLB TP.HCM cũng đã đạt được thoả thuận mời HLV Alexander Polking – nhà cầm quân từng có 6 năm dẫn dắt Bangkok United ở Thai League. Ông thầy mang hai dòng máu Đức và Brazil được kỳ vọng sẽ giúp TP.HCM lột xác ở V.League 2021.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN