Tranh hạng ba U15 Đông Nam Á 2019: U15 Indonesia đánh bại U15 Việt Nam ở loạt luân lưu

09/08/2019 - 20:10

U15 Việt Nam đã phải quyết đấu ở loạt luân lưu trước U15 Indonesia sau 2 hiệp chính bất phân thắng bại.

Hiệp 1, thời tiết nắng nóng khiến hai đội nhập cuộc chậm chạp. Phút thứ 28, cơ hội nguy hiểm đầu tiên mới được tạo ra. Một hậu vệ của U15 Việt Nam phá bóng không tốt tạo cơ hội để Ferdinan bên phía U15 Indonesia tung cú dứt điểm sát vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà ngang.

3 phút sau, Việt Nam đáp trả. Nhận đường chọc khe của đồng đội, Văn Phong xử lý khéo léo dù chịu sự áp sát của hậu vệ U15 Indonesia, tiền đạo của U15 Việt Nam dứt điểm đi sạt cột dọc đối phương trong gang tấc. Đến phút 39, cũng chính Văn Phong ngã trong vòng cấm của Indonesia nhưng trọng tài không cắt còi.

Hiệp 2, thủ môn Quang Trường đã phải rời vòng cấm để phá bóng trước pha bứt tốc của tiền đạo đối phương từ một đường chuyền vượt tuyến của Indonesia. Sau pha bóng này, thủ môn của U15 Việt Nam bị đau và cần tới sự chăm sóc của nhân viên y tế.

Những phút sau đó, thế trận bế tắc của cả hai bên. U15 Việt Nam cầm bóng chủ động nhưng U15 Indonesia chủ động chơi áp sát và đá rắn, khiến những đợt lên bóng của Việt Nam sớm bị bẻ gãy. Bên cạnh đó, đội bóng áo trắng còn thiếu hiệu quả trong những tình huống quyết định.

Sau 2 hiệp đấu không có bàn thắng nào được ghi, hai đội phải bước vào loạt luân lưu để phân định thắng bại.

Văn Việt, Phú Nhã và Cao Sơn không hoàn thành nhiệm vụ đá 11m, khiến U15 Việt Nam nhận thất bại 2-3, khép lại giải U15 Đông Nam Á ở vị trí thứ 4.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN