Trao 1 tỷ đồng hỗ trợ quà tết cho gia đình chính sách, người nghèo

28/01/2022 - 21:28

BDK.VN - Chiều 28-1-2022, Phó giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Bến Tre Trần Anh Tuấn Long đã đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao 1 tỷ đồng hỗ trợ cho tỉnh chăm lo quà Tết cho gia đình chính sách, người nghèo trong tỉnh.

Trao bảng tượng trưng và Thơ cảm ơn cho đơn vị tài trợ.

Trao bảng tượng trưng và thư cảm ơn cho đơn vị tài trợ.

Tại buổi trao tặng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Thị Hồng Nhung thay mặt lãnh đạo tỉnh thông tin với đơn vị tài trợ qua rà soát đến cuối năm 2021 toàn tỉnh có trên 17 ngàn hộ nghèo, gần 17 ngàn hộ cận nghèo và 5 ngàn hộ gia đình chính sách khó khăn.

Trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, trên địa bàn tỉnh còn nhiều trường hợp hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách cần được quan tâm hỗ trợ tạo điều kiện đón Tết. Với truyền thống tương thân tương ái, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam đã hỗ trợ số tiền 1 tỷ đồng. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tình cảm, sự quan tâm cho địa phương.

Đến thời điểm này, toàn tỉnh đã tiếp nhận sự hỗ trợ trên 90 ngàn phần quà của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh để chăm lo Tết cho gia đình chính sách, người nghèo. Hiện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phối hợp với các đơn vị, địa phương tổ chức phân phát cho bà con kịp thời vui xuân, đón Tết.

Tin, ảnh: Thu Huyền

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN