Trao giải Giải Bóng chuyền hơi nữ ngành Ngân hàng tỉnh Bến Tre lần thứ 19 

20/10/2024 - 10:43

BDK.VN - Tối 18-10-2024, đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh đã tổ chức bế mạc và trao giải Giải Bóng chuyền hơi nữ ngành Ngân hàng tỉnh Bến Tre lần thứ 19 năm 2024.

Đội Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Bến Tre đoạt cúp vô địch.

Đây là giải thi đấu truyền thống hàng năm nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20-10. Giải năm nay thu hút 14 đội với 140 vận động viên đến từ 14 chi nhánh ngân hàng trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Kết quả giải đấu, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cá nhân và đồng đội. Ở hạng B, giải thưởng cá nhân xuất sắc nhất được trao cho vận động viên Nguyễn Thị Kim Thơ (Ngân hàng Lộc Phát).
Giải phong cách trao cho Ngân hàng Sài gòn Thương tín. Đồng hạng ba là 2 đội Ngân hàng Sài gòn Thương tín và Ngân hàng Quân đội. Hạng nhì được trao cho Ngân hàng Á Châu và cúp vô dịch thuộc về đội bóng Ngân hàng Lộc Phát.

Ở hạng A, giải vận động viên xuất sắc nhất được trao cho Phan Thị Kim Đang (Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Bến Tre).
Giải phong cách được trao cho Ngân hàng Nhà nước. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Ngân hàng Nam Á nhận giải khuyến khích.
Hai đội đồng hạng ba là Ngân hàng Công Thương và Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Bến Tre. Giải nhì được trao cho đội Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Đồng Khởi và chức vô địch được trao cho đội Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Bến Tre.

Tin, ảnh: Cẩm Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN