Trao quà cho học sinh nghèo, gia đình chính sách xã Hưng Lễ

24/07/2019 - 13:46

          Ảnh kỷ niệm buổi trao tặng quà

Ảnh kỷ niệm buổi trao tặng quà. Ảnh: Tiểu Bảo

Chiều 23-7-2019, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh đã tổ chức thăm, tặng quà cho gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hưng Lễ, huyện Giồng Trôm.

Đoàn đã thăm hỏi, động viên và tặng 2 phần quà, trị giá 2 triệu đồng cho gia đình chính sách, cùng 1.000 quyển tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hưng Lễ.

Buổi giao lưu góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, chiến sĩ đối với các hoạt động ơn đáp nghĩa. Đồng thời, hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân; 72 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ và 14 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; xây dựng mối quan hệ gần gũi, gắn kết cùng với chính quyền địa phương.

Hội Phụ nữ công an tỉnh tặng quà cho các gia đình chính sách ở xã Phước Thạnh. Ảnh: Minh Tân

Hội Phụ nữ công an tỉnh tặng quà cho các gia đình chính sách ở xã Phước Thạnh. Ảnh: Minh Tân

* Trong hai ngày 23 và 24 -7-2019, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với chính quyền hai xã Phước Thạnh (Châu Thành) và xã Phong Mỹ (Giồng Trôm) tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn.

Đoàn đã trao 100 phần quà gồm: gạo và nhu yếu phẩm với tổng giá trị gần 35 triệu đồng, do Hội Phụ nữ Công an tỉnh vận động các mạnh thường quân và nhà hảo tâm đóng góp.

Dịp này, Hội Phụ nữ còn hỗ trợ cho con cán bộ, cán bộ, hội viên trong lực lượng công an có hoàn cảnh khó khăn tổng cộng hơn 500kg gạo.

Đây là hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ của Hội Phụ nữ Công an tỉnh nhằm tri ân những công lao đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Tiểu Bảo - Minh Tân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN