Trao quà Tết cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

23/01/2017 - 10:21

Trao quà Tết cho TN công nhân.

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Ban Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Bến Tre (đơn vị tài trợ) vừa phối hợp tổ chức chương trình văn nghệ mừng xuân Đinh Dậu 2017 và tặng quà cho đoàn viên, thanh niên (TN) công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Có 100 TN công nhân thuộc diện hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã được nhận quà từ chương trình, mỗi phần gồm bánh mứt và một số thực phẩm tết.

Anh Nguyễn Phúc Linh - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cho biết, hướng đến TN công nhân trong dịp đầu năm mới, nhiều hoạt động khác đã được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ủy ban Hội tổ chức như: khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí và các hoạt động trò chơi dân gian trong ngày hội Tết sum vầy. Các hoạt động được tổ chức nhằm mang đến niềm vui, sự yêu thương, chia sẻ với TN công nhân, giúp các bạn có thêm niềm tin, nghị lực trong cuộc sống và đón một mùa xuân vui tươi, đầm ấm bên gia đình.

Chương trình văn nghệ “Mừng xuân Đinh Dậu” có sự tham gia của các bạn đoàn viên, TN đến từ các đơn vị đoàn trường, tổ chức đoàn trên địa bàn TP. Bến Tre và Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN