Trao thư cảm ơn cho nhà tài trợ hỗ trợ nước ngọt

26/03/2020 - 13:48

BDK.VN - Ngày 26-3-2020, tại xã Tân Thạch, huyện Châu Thành (bến phà cũ), các đơn vị: Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Trúc Giang, Công ty TNHH Hoàng Nam Hải và Công ty TNHH Đại Phú Hải đã hỗ trợ nước ngọt - sạch cho bà con trong huyện. Đợt đầu cách đây vài ngày, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Trúc Giang đã hỗ trợ 400m3 nước.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam (thứ ba, phải sang) tặng hoa, trao thư cảm ơn cho đại diện các nhà tài trợ.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam (thứ ba, phải sang) tặng hoa, trao thư cảm ơn cho đại diện các nhà tài trợ.

Trong đợt này, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Trúc Giang vận động Công ty TNHH Hoàng Nam Hải và Công ty TNHH Đại Phú Hải hỗ trợ thêm 400m3 nước.

Ghi nhận sự đóng góp của các đơn vị, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam đã trao thư cảm ơn cho các đơn vị.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đơn vị. Trong thư cảm ơn có nêu: Những tháng vừa qua, tình hình hạn hán, xâm nhập mặn đã bao phủ hầu hết địa bàn tỉnh, với mức độ rất nghiêm trọng, làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, sinh hoạt và sản xuất của người dân. Đặc biệt là đối với các hộ gia đình chính sách khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo và các hộ sống ở khu vực ven biển.

Sự hỗ trợ của các đơn vị là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực, hiệu quả, thể hiện tình cảm, sự chia sẻ góp phần cùng địa phương và nhân dân tỉnh giảm bớt khó khăn trong đợt hạn mặn.

Đại diện Ủy ban MTTQ huyện Châu Thành cho biết: Nguồn nước được hỗ trợ sẽ phân phát hết cho bà con trong và cả ngoài huyện, không phân biệt địa bàn, nhằm hỗ trợ tối đa cho người dân có nước sinh hoạt trong lúc hạn mặn như hiện nay. 

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích