Trao tiền bạn đọc hỗ trợ 4 hoàn cảnh khó khăn

11/04/2021 - 18:40

BDK - Đại diện Báo Đồng Khởi vừa đến xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại trao số tiền 6,2 triệu đồng của bạn đọc hỗ trợ cho hoàn cảnh khó khăn của em Nguyễn Đăng Khoa (19 tuổi).

Phó chủ tịch UBND xã Thạnh Trị Lê Minh Vũ trao tiền hỗ trợ cho gia đình em Nguyễn Đăng Khoa. Ảnh: Đ. Chính

Phó chủ tịch UBND xã Thạnh Trị Lê Minh Vũ trao tiền hỗ trợ cho gia đình em Nguyễn Đăng Khoa. Ảnh: Đ. Chính

Khoa bị tai nạn do đuôi xe container va quẹt trong lúc đi xe máy cùng người bạn. Khoa bị gãy xương hàm, xương tay, chân cùng nhiều vết thương khác trên cơ thể. Em Khoa là lao động chính trong gia đình thuộc diện hộ nghèo, mồ côi cha từ nhỏ, mẹ bị câm, đang sống chung với bà cố (84 tuổi) và người em gái đang học lớp 9.

Trước đó, đại diện Báo Đồng Khởi đã trao tiền hỗ trợ cho 3 hoàn cảnh khó khăn: anh Võ Ái Nhân, công an viên xã Bình Thành, huyện Giồng Trôm; 2 cháu Bùi Hoàng Vũ, Bùi Hoàng Phúc (con của thầy Phụ và cô Oanh đều đã qua đời do bệnh nặng) ở Ấp 1A, xã Thạnh Phú Đông, huyện Giồng Trôm; em Phạm Kim Ngân (xã Phước Thạnh, huyện Châu Thành), là sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội - Phân hiệu TP. Hồ Chí Minh. Tổng số tiền được trao hỗ trợ cho 4 hoàn cảnh khó khăn đợt này là 24,1 triệu đồng.

Thời gian qua, chuyên mục “Tấm lòng nhân ái” Báo Đồng Khởi đã được sự quan tâm, hỗ trợ của nhiều độc giả gần xa đối với các hoàn cảnh khó khăn. Báo rất mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ, đóng góp hỗ trợ của bạn đọc.

BBT

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN