Trọng tài quyết định tranh cãi, U19 Việt Nam hòa thất vọng Myanmar

19/07/2024 - 08:28

U19 Việt Nam gặp một đối thủ dễ thở là U19 Myanmar ở trận mở màn U19 Đông Nam Á nhưng bất ngờ để đối thủ cầm hòa bạc nhược.

Quang Dũng (14) lập siêu phẩm gỡ hòa cho U19 Việt Nam

Quang Dũng (14) lập siêu phẩm gỡ hòa cho U19 Việt Nam

U19 Việt Nam có trận đấu ra quân đầy vất vả trước U19 Myanmar. Trong hiệp 1, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh chủ động kiểm soát, cầm bóng và tấn công nhưng rất bế tắc, không có một cơ hội rõ rệt nào được tạo ra.

Ngược lại, U19 Myanmar là đội có nhiều pha hãm thành nguy hiểm hơn cả. Sang hiệp 2, ở phút 59, họ bất ngờ mở tỷ số trước sau pha đá phạt góc lộn xôn và người lập công là Pyae Sone. 

Ngay lập tức, HLV Hứa Hiền Vinh tạo ra một loạt sự thay đổi về mặt nhân sự và một trong những người được thay vào sân đã lên tiếng đúng lúc. Tiền vệ Hoàng Quang Dũng lập siêu phẩm ở phút 69 bằng cú sút xa miễn chê.

Gỡ hòa thành công, U19 Việt Nam dồn lên tìm kiếm chiến thắng nhưng U19 Myanmar một lần nữa phòng ngự rất kiên cường để bảo toàn kết quả. Ở phút cuối, Quang Vinh đã ghi bàn nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị. 

Tình huống việt vị cuối trận khá tranh cãi

Tình huống việt vị cuối trận khá tranh cãi

Một trận hòa không thể làm hài lòng U19 Việt Nam, điều này sẽ khiến các cầu thủ bước chịu sức ép tâm lý nhất định khi bước vào trận đấu tiếp theo với U19 Úc.  

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN