Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Mỏ Cày Bắc

22/07/2024 - 20:32

BDK.VN - Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2024), ngày 22-7-2024, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Văn Đức - cùng lãnh đạo huyện Mỏ Cày Bắc đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, những người có công với cách mạng tại xã Thành An.

Đoàn công tác đến thăm, tặng quà ông Huỳnh Công Trạng, ấp Đông Hòa.

Đoàn đã đến thăm các hộ gồm hộ: Ông Phạm Văn Hai, ấp Đông Trị, bệnh binh 2/3; ông Nguyễn Văn Phụ, ấp Đông Thạnh, thương binh 2/4; ông Huỳnh Công Trạng, ấp Đông Hòa, thương binh 3/4; bà Nguyễn Thị Cúc, ấp Đông Thành, là mẹ liệt sĩ; ông Lê Văn Hai, ấp Đông Lợi, là con liệt sĩ.

Tại mỗi nơi đến, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của các gia đình, bày tỏ lòng biết ơn đối với các gia đình đã có đóng góp lớn lao trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng quê hương đất nước; mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục cùng địa phương xây dựng phát triển kinh tế, nếp sống văn minh, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho thế trẻ học tập và noi theo.

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy lưu ý chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt các chính sách cho gia đình có công với cách mạng, gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ.

Dịp này, đoàn đã trao tặng mỗi gia đình 1 phần quà và 1,5 triệu đồng tiền mặt của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bến Tre.

                                                                   Tin, ảnh: Nguyễn Hiệp

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN