U20 Việt Nam thua phút chót trong trận giao hữu cuối tại Nhật

25/08/2022 - 16:58

Trong trận giao hữu cuối cùng tại Nhật Bản, U20 Việt Nam đã thất bại trước Đại học Osaka Sangyo với tỷ số sát nút 0-1.

11h00 trưa ngày 25-8, giờ Nhật Bản (tức 9h00 giờ Việt Nam), U20 Việt Nam đã có trận giao hữu với đội trường Đại học Osaka Sangyo. Đây là trận đấu cuối cùng của đoàn quân ông Đinh Thế Nam trong chuyến tập huấn tại  Nhật Bản.

Cũng như 2 trận đấu trước, U20 Việt Nam thi đấu 3 hiệp với mỗi hiệp 30 phút. Ở đội hình xuất phát, HLV Đinh Thế Nam đã có những thử nghiệm đội hình khi bên cạnh một số gương mặt đá chính như Văn Khang, Quốc Việt, Bảo Long… còn “cài” thêm một số cầu thủ ít có cơ hội ra sân trước đó.

U20 Việt Nam khởi động trước trận giao hữu. Ảnh: CTV

U20 Việt Nam khởi động trước trận giao hữu. Ảnh: CTV

Trong 2 hiệp đầu tiên, U20 Việt Nam chơi khá tốt khi đảm bảo sự chắc chắn trong hàng phòng ngự nên đã hạn chế đáng kể sức mạnh của đối thủ. Trong hiệp 3, U20 Việt Nam sử dụng các cầu thủ dự bị và nhận bàn thua ở những phút cuối cùng sau một tình huống đá phạt góc của  đội trường Đại học Osaka Sangyo.

Như vậy, U20 Việt Nam đã kết thúc chuyến tập huấn tại Nhật Bản với 3 trận thua. Trước đó, các học trò ông Đinh Thế Nam thua U20 Nhật Bản (0-5),  U29 Cezero Osaka (2-5). 

Theo kế hoạch, U20 Việt Nam sẽ trở về Việt Nam trong ngày 26-8 kết thúc chuyến tập huấn kéo dài gần 2 tuần ở xứ mặt trời mọc. Dù thua cả 3 trận nhưng được thi đấu cọ xát với các đối thủ có trình độ vượt trội sẽ giúp cho đoàn quân ông Đinh Thế Nam rất nhiều  trong việc cải thiện chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu trậ mạc quốc tế.

Đội hình xuất phát trong trận giao hữu cuối cùng của U20 Việt Nam tại Nhật

Đội hình xuất phát trong trận giao hữu cuối cùng của U20 Việt Nam tại Nhật

Sau khi trở về Việt Nam, U20 Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển lên Phú Thọ để tham dự trận giao hữu với U20 Palestine được tổ chức vào ngày 3-9.

Sau đó, thầy trò ông Đinh Thế Nam sẽ di chuyển vào Bình Dương để tập luyện từ ngày 9-9 trước khi lên đường sang Indonesia vào ngày 12-9 để tham dự vòng loại U20 châu Á 2023. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN